Giải trí

Việc gạ tình ở showbiz nhiều lắm

Ca sĩ Du Thiên chia sẻ, việc gạ tình trong showbiz rất nhiều và anh từng được mời chào đổi tình lấy chiếc xe hạng sang.

Trong buổi ra mắt phim ca nhạc Huyết chiến, ca sĩ Du Thiên đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện gạ tình trong showbiz - chủ đề nóng những ngày qua mà dư luận quan tâm.

Du Thiên trong buổi ra mắt phim ca nhạc Huyết chiến

Ca sĩ Du Thiên cho rằng, bất cứ lĩnh vực nào cũng có những “góc tối” ấy, không riêng gì showbiz. "Tôi nói thật nhé, việc gạ tình ở showbiz thì nhiều lắm. Có lẽ những câu chuyện tố gạ tình như những ngày qua là nằm ngoài ý muốn của nhiều người. Tôi cho rằng, nhiều người đang làm quá chuyện lên. Không loại trừ lý do những cô gái ấy muốn PR hình ảnh nên mới công khai những tin nhắn ấy. Có thể họ bức xúc thật, nhưng nếu mình không nói chuyện với người ta theo kiểu lả lướt thì có chuyện như vậy không? Chắc rằng, bạn gái đó cũng phải có thái độ gì thì mới có chuyện “thả thính” kia. Tôi cho rằng, các bên nên giải quyết êm đẹp với nhau thay vì đưa nhau lên báo ầm ĩ như những ngày qua", Du Thiên chia sẻ.

Bản thân ca sĩ Du Thiên cũng không giấu chuyện mình cũng từng bị nhiều người gạ tình. Anh thừa nhận có người đã ngã giá để được làm bạn tình của anh với giá bằng nửa chiếc xe SH. "Với giá nửa con xe SH, có đồng ý làm bạn với anh không? Tôi từng được mời chào như thế đó. Vậy nên tôi mới nói, người đồng giới, đại gia đồng giới gạ tình ở showbiz nhiều lắm nhưng vấn đề là nếu có bản lĩnh, bạn sẽ xử lý khéo léo để không bị rơi vào lưới tình. Đôi khi càng chạy trốn, người ta lại càng theo", Du Thiên bộc bạch.

Du Thiên với Hiệp gà và diễn viên Thúy Hà

Chia sẻ về bộ phim ca nhạc nhiều tâm huyết của mình, lại mang chủ đề "Huyết chiến", Du Thiên bảo, đó là anh chiều theo xu hướng của người xem. "Tôi được biết là hiện nay, nhiều khán giả cũng rất thích xem những bộ phim ca nhạc xen lẫn hành động nên chúng tôi đã cùng nhau làm nên bộ phim này. Phim ca nhạc này nói về hiện thực xã hội hiện đại, lên án sự quy chụp của đồng tiền dẫn đến việc thanh toán lẫn nhau của các băng đảng xã hội đen. Phim đề cập đến cả việc vì tiền bạc, tranh chấp quyền lợi mà có thể làm hại cả gia đình, người thân... đồng thời ca ngợi sự yêu thương, chung thuỷ, cao thượng tình nghĩa vợ chồng, sự hy sinh vì tình yêu".

Tác giả: Tình Lê

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: ca sĩ Du Thiên , gạ tình , showbiz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP