Tin Liên Quan

Video: Xe khách giường nằm bốc cháy, thiệt hại hàng tỷ đồng

Vụ cháy xe khách trên xảy ra vào khoảng 7 giờ 50 ngày 18/8 tại Km 445+300 thuộc địa bàn xóm 3 , xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Theo những hành khách may mắn thoát nạn cho biết: Vào thời điểm trên xe khách giường nằm hai tầng mang BKS 27B – 00130 chạy tuyến Điện Biên – Vinh do anh Đằng Văn Thông (SN 1965 , trú tại phường Nam Thanh, TP. Điện Biên điều khiển theo hướng Bắc – Nam.

Chiếc xe cùng nhiều hành lý trên xe đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toànKhi đến địa điểm trên thì bất ngờ từ phía sau xe khói bốc lên mù mịt và nhanh chóng bùng lên thành ngọn lửa. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên các chỗ khác của xe bén vào lốp làm cháy và nổ lốp xe Thấy vậy, lái xe đã cho dừng xe mở cửa để hành khách trên xe nhanh chóng thoát hiểm. Ngay sau đó nhà xe và người dân xung quanh đã dùng bình chữa cháy trên xe và nước để dập lửa đồng thời điện báo lực lượng PCCC.
Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát quá nhanh nên khi lực lượng PCCC có mặt chiếc xe đã bị lửa trùm kín. Sau gần 40 phút chữa cháy nhưng bất thành cả chiếc xe giường nằm hai tầng đã bị lửa thiêu rụi cùng nhiều hành lý của hành khách trong cốp xe.
Được biết khi xảy ra cháy trên xe chỉ có khoảng 10 hành khách nên mọi người đã nhanh chóng chạy xuống khỏi xe thoát nạn. Tuy nhiên, nhiều hành khách có hành lý bỏ trong cốp xe đã bị lửa thiêu rụi. Theo chủ xe thì chiếc xe khách trên vừa được nhập khẩu từ Hàn Quốc về cách đây được vài tháng với giá là 3,7 tỷ đồng.


Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ cháy xe trên lực phòng CSTGT Nghệ An, Trạm TTKS 5-1 và Công an huyện Nghi Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ cháy. Cho đến 12 giờ cùng ngày xác chiếc xe trên vẫn chưa được di chuyển khỏi hiện trường. Vụ tai nạn cũng đã làm cho tuyến Quốc lộ 1A đi qua đây bị ngưng trệ trong nhiều giờ liền.
Hiện nguyên nhân của vụ cháy đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Dưới đây là một số hình ảnh do PV báo Giáo dục Việt Nam ghi nhận tại hiện trường vụ cháy xe:

Chiếc xe khách giường nằm 27B – 00130 đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn cùng nhiều hành lý

Chiếc xe chỉ còn lại trơ khung

Các phụ kiện, giường nằm trong xe cũng đã thành đống tro tàn

Nhiều hành lý trong cốp xe không kịp lấy ra đã bị lửa thiêu rụi

Tất cả những gì còn lại sau vụ cháy

X. Hoà

GDVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP