Dòng Sự kiện

Video: Tranh cãi vì clip thiếu nữ trộm tiêu bị đánh dã man

Đoạn video này ghi lại hình ảnh một cô gái bị hàng chục người dân vây quanh chửi bới, đánh đập vì nghi ăn trộm đã nhận được nhiều bình luận trái chiều.


Đoạn clip này xuất hiện trên một trang mạng xã hội vào sáng 2/5 với tiêu đề Cô gái ăn trộm hạt tiêu bị dân đánh dã man đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Clip này ghi lại hình ảnh một cô gái tay đang bị còng, xung quanh cô là hàng chục người dân chửi bới, đánh đập vì nghi ăn trộm. Thậm chí, trong đoạn clip còn có hình ảnh một số phụ nữ đòi lột quần áo của cô gái này và lôi ra đường để “dằn mặt”.


Hình ảnh từ clip cũng cho thấy, mặc dù có khoảng 3-4 công an đứng can ngăn đám đông quá khích nhưng gần chục người vẫn thay phiên nhau lao vào giật tóc, ném đất, đánh đập khiến cô gái chỉ biết ôm đầu chịu trận. Không chỉ hành hung, người dân còn cố ý đập phá xe của cô gái này để trút giận.

Người dân xúm vào đánh đập, ném đất, thậm chí còn đòi lột quần áo của cô gái này để “dằn mặt”.

Chiếc xe máy của cô gái cũng bị đập phá.

Ngay sau khi clip này xuất hiện trên mạng đã nhận được rất nhiều bình luận. Trong đó có nhiều ý kiến đồng cảm với cách hành xử của người dân. Tiêu biểu, bạn Quyết Phạm cho rằng: “Không thể trách người dân được. Cứ thử nghĩ xem, nếu bạn làm việc quần quật cả tháng chỉ mong chờ vào ngày thu hoạch rồi đến một ngày người khác cướp của bạn. Liệu bạn có tức không?”.


Tuy nhiên, đa số đều bất bình trước hành động của người dân. Bạn trẻ có nickname Traivinhphuc chia sẻ: “Sao công an lại để người dân đánh đập cô gái này dã man như vậy? Dù vi phạm pháp luật cũng phải xử lý cho đúng, không nên làm nhục người ta như vậy”. Đồng quan điểm, bạn My Dương cho rằng: “ Cần phải xử lý người vi phạm theo pháp luật chứ không nên có hành động thô lỗ như vậy”.


Clip thiếu nữ ăn trộm tiêu bị đánh dã man gây tranh cãi



An Hoàng


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP