Video Clip Cười

Video: Sao nhí Hàn liên tục quay cảnh hôn nhau

Phim truyền hình Hàn Quốc đưa chi tiết cảnh hôn áp dụng với các ngôi sao nhí.

Sitcom (phim hài kịch tình huống) Potato Star trở thành điểm nóng bình luận quanh nụ hôn giữa sao nhí Yeo Jin Gyu và diễn viên đàn chị Ha Yeon Soo.

Yeo Jin Gyu sinh năm 1997, năm nay 16 tuổi, được xem là sao nhí tài năng của màn ảnh Hàn. Bộ phim điện ảnh đầu tay của Yeo Jin Gyu là Sad Movie (năm 2005). Gia nhập làng giải trí khi mới 8 tuổi, ngôi sao trẻ này đã nhanh chóng khẳng định vị trí của một sao nhí tài năng qua hàng loạt các vai diễn thời thơ ấu của nhân vật chính trong Il Ji Mae, Mặt trăng ôm mặt trời, Missing You…

Yeo Jin Gyo trưởng thành vững chắc với tài năng diễn xuất từ năm 8 tuổi.

Vai diễn trong sitcom Potato Star lần này là một sự khác biệt hoàn toàn với Yeo Jin Gyu. Bởi lẽ nhân vật của sao nhí không còn là một cậu bé như những vai diễn trước đó.


Yeo Jin Gyu liên tục phải quay cảnh hôn mãnh liệt diễn viên đàn chị hơn 7 tuổi. Cảnh phim này ngay lập tức leo lên vị trí tìm kiếm số 1 trên các trang mạng xứ Hàn.

Cảnh hôn của Yeo Jin Gyu và đàn chị Ha Yeon Soo…

Trước đó trong buổi họp báo tổ chức tháng trước, nữ diễn viên đảm nhiệm cảnh này là Ha Yeon Soo nửa đùa nửa thật: “Không biết có thật không nhưng tôi đã lấy đi nụ hôn đầu của Yeo Jin Gyu. Vì thế xin lỗi cậu nhé Yeo Jin Gyu”.


Sao nam 16 tuổi đáp lại: “Chị Yeon Soo đã rất tức giận, bảo tôi phải làm cho đúng”.

… được thực hiện trong một khung cảnh lãng mạn của thành phố về đêm.

Các cư dân mạng phản ứng trái chiều về cảnh nụ hôn này. Có người cho rằng cảnh quay hôn nhau mang tính gợi dục, không phù hợp với lứa tuổi của Yeo Jin Gyu. Có người thấy thích thú với nụ hôn đầu tiên của hai ngôi sao thực tế diễn ra ngay trong lúc quay phim.


Trước đó, Yeo Jin Gyu cũng có cảnh quay “nhạy cảm” trong bối cảnh anh chàng đi toilet ngay trước sự chứng kiến của đàn chị Ha Yeon Soo.

Cảnh “nhạy cảm” trước đó của Yeo Jin Gyu trong nhà vệ sinh.

Đây không phải lần đầu tiên phim truyền hình Hàn Quốc đưa chi tiết cảnh hôn áp dụng với các ngôi sao nhí. Cho dù chỉ là những chi tiết rất ngắn trong vài giây nhưng nó có ảnh hưởng tâm lý sâu sắc tới khán giả nhí.

Trong phim truyền hình Missing You năm 2012, Yeo Jin Gyu đã có một cảnh chạm môi nhẹ với sao nhí Kim So Hyun trên xe buýt.

Nụ hôn của Oh Jae Moo (13 tuổi) và Kim Chae Bin (14 tuổi) trong Bachelor’s Vegetable Store khiến hai sao nhí này vô cùng ngượng ngùng.

Sao nhí tài năng Kim Yoo Jung khi 11 tuổi đã đóng cảnh hôn trên bãi cỏ trong phim truyền hình Road No.1.

Cậu bé tài năng Park Ji Bin thực hiện cảnh quay vô tình ngã trúng vào người Sully khiến môi chạm môi.

ao nhí Lee Min Ho quay cảnh “khóa môi” với Kim Yoo Jung trong phim truyền hình cổ trang Gumiho.

Video: Cảnh “khóa môi” của hai sao nhí Lee Min Ho và Kim Yoo Jung.


Theo Khám Phá


  Từ khóa: mất trắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP