Thế giới

Video ghi lại cảnh ái nữ tỷ phú Ukraina vượt đèn đỏ, đâm chết 6 người

Một ái nữ tỷ phú tại Ukraina đã lái xe vượt đèn đỏ và lao vào đám đông khách bộ hành, khiến 6 người thiệt mạng.

Daily Mail đưa tin, Alyona Zaitseva (20 tuổi) được cho là đã di chuyển với tốc độ gần 100km/h, gần gấp đôi so với giới hạn tối đa cho phép, tại trung Kharkiv, Ukraina.

Hình ảnh trích xuất từ camera giám sát cho thấy trong lúc những chiếc xe hơi đang xếp hàng dài tại một ngã tư để chờ đèn xanh thì chiếc Lexus của Zaitseva đột nhiên vọt lên, đâm trúng một chiếc Volkswagen Touareg, rồi lao vào một nhóm khách bộ hành đang đợi sang đường.

Alyona Zaitseva

Cô đã bị bắt để điều tra và nếu bị buộc tội, cô chiêu này có thể đối mặt với mức án lên tới 10 năm tù.Zaitseva, con gái của tỷ phú năng lượng Ukraina, đã được vệ sĩ riêng bảo vệ khi bước ra khỏi chiếc Lexus gây tai nạn và bị đám đông nhân chứng giận dữ vây quanh.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trong bình luận duy nhất về vụ tai nạn vào hôm 19/10, ông Vasily Zaitsev đã không nhắc tới các nạn nhân. Thay vì vậy, tỷ phú này chỉ tìm cách để đổ lỗi cho chiếc xe Touareg mặc dù camera giám sát cho thấy rõ tài xế xe Touareg đã cho xe di chuyển tại ngã tư khi đèn hiệu chuyển sang màu xanh.Ba trong số 6 người bị thương hiện đang trong tình trạng hôn mê, các bác sĩ cho biết. Nhiều người lo ngại rằng Zaitseva có thể thoát án vì cha cô - ông trùm năng lượng Vasily Zaitsev- là một người giàu có và có ảnh hưởng lớn tại Ukraina.

"Thật là một bi kịch đối với gia đình tôi", ông nói. "Con gái tôi đã không ăn uống suốt 24 tiếng. Họ không để chúng tôi gặp nó, nó bị bắt giam ngay lập tức. Nó bị đâm, xe của nó bị phá hủy hoàn toàn".

Chiếc Lexus gây tai nạn.

Trong khi đó, một nghị sĩ địa phương kiêm cố vấn cho Bộ Nội vụ Ukraina, Anton Gerashchenko khẳng định tài xế của chiếc VW Touareg đã hành động đúng.

"Trong hai năm qua, tài xế Lexus [Zaitseva] đã bị cảnh sát giao thông Kharkiv bắt 8 lần vì vi phạm luật giao thông", nghị sĩ này tiết lộ, đồng thời cho biết, trong tai nạn lần này, ái nữ tỷ phú năng lượng đã mắc lỗi đi quá tốc độ, vượt đèn đỏ, dừng xe sai quy định và gây chết người.

Tác giả: Sầm Hoa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP