Cộng đồng mạng

Video cô gái chỉnh áo ngực trước cửa kính ôtô hút 10 triệu lượt xem

Hành động chỉnh sửa nội y nơi công cộng của cô gái gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

Video ngắn ghi lại cảnh một cô gái trẻ đang liên tục chỉnh sửa áo ngực khi đứng trước cửa kính một chiếc ôtô đỗ trên đường đang được lan truyền nhanh. Hình ảnh được ghi lại trên một con phố tại TP HCM sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút 10 triệu lượt xem.

Nhiều người cho rằng đây là hình ảnh hài hước, thực tế của nhiều cô gái. "Vô tư dễ sợ, nhiều cô gái hay làm thế lắm nhé, chả qua chưa bị phát hiện ra thôi nha", Facebooker Văn Tấn nói. "Cạn lời, cô em hồn nhiên ngây thơ quá", Facebooker Nguyễn Phúc viết.

Người tỏ ra không hài lòng, cho rằng hành động chỉnh sửa nội y nơi công cộng có phần thiếu lịch sự, cố ý gây sự chú ý. Tài khoản Thùy Dung Hoàng phát biểu: "Cũng thích xem nhiều video hay. Cái nào hay ý nghĩa, dễ thương thì sẵn sàng thả tim. Nhưng thật sự nó nhạt và lố quá em, làm gì thì nó mới lạ xíu toàn bắt chước cái người ta đã làm, một lần người ta không để ý chứ càng làm càng như dở hơi, chả thấy đáng yêu dễ thương tẹo nào nào, vô duyên thì có. Mất hết cái duyên con gái". "Diễn quá đi nè. Biết rằng con gái hay có hành động chỉnh sửa áo ngực nhưng mà nó tế nhị và khéo léo, đây kém sang quá", một người dùng Facebook bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: chỉnh áo ngực , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP