Xe

Vì sao Toyota Innova đứng đầu phân khúc xe đa dụng?

Được giới thiệu từ năm 2006, Innova nhanh chóng gặt hái được thành công, giữ vị trí số 1 phân khúc xe đa dụng.

Toyota Innova phiên bản cải tiến 2018 có màu ngoại thất trắng ngọc trai mới, đi kèm nâng cấp về trang bị an toàntrên các phiên bản 2.0E, 2.0G và 2.0J

Được giới thiệu từ năm 2006, Toyota Innova nhanh chóng gặt hái được thành công, giữ vị trí số 1 phân khúc xe đa dụng tại thị trường Việt Nam. Ở phiên bản mới, Toyota Việt Nam chú trọng nâng cấp các trang bị an toàn trên Innova, giúp chiếc xe trở nên tin cậy hơn trên mọi hành trình.

Thêm an toàn, thêm tin cậy

Toyota Việt Nam (TMV) đã giới thiệu tới khách hàng mẫu xe đa dụng Innova phiên bản cải tiến 2018 mới, được bán với giá từ 752 - 971 triệu đồng, tăng 23 - 40 triệu đồng so với trước đây. Tuy tăng giá bán nhưng Toyota Innova phiên bản cải tiến 2018 được trang bị nhiều hơn về mặt an toàn, giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Ở lần nâng cấp này, Toyota Innova 2018 sẽ được nâng cấp trang bị lên thành 7 túi khí trên các phiên bản 2.0G, 2.0E và 2.0J còn lại, tương tự như phiên bản 2.0V cao cấp nhất và Venturer. Đặc biệt, các trang bị an toàn hiện đại như hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp được trang bị thêm trên phiên bản 2.0J có giá bán rẻ nhất thể hiện sự ngày càng chú trọng đến sự an toàn cho khách hàng của TMV tại thị trường Việt Nam.

Với việc nâng cấp các tính năng, trang bị an toàn cho các phiên bản còn thiếu, Innova mới đã chính thức đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP cho tất cả các phiên bản. Tính đến nay, tất cả các mẫu xe lắp ráp trong nước của TMV bao gồm: Toyota Camry, Corolla, Vios và Innova đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Không dừng lại ở nâng cấp trang bị, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, ở lần cải tiến này, màu ngoại thất trắng ngọc trai được bổ sung trên tất cả các phiên bản Innova số tự động. Tuy nhiên, để mua phiên bản màu trắng ngọc trai, khách hàng sẽ phải chi thêm khoảng 8 triệu đồng so với các màu khác cùng phiên bản.

Anh Nguyễn Quang Hà (Thanh Xuân, Hà Nội) là một khách hàng đã sử dụng Toyota Innova từ năm 2012 cho biết, rất thích mẫu xe này bởi sự bền bỉ, ít hỏng vặt cũng như chi phí sử dụng thấp. Anh Hà chia sẻ thêm, chiếc Toyota Innova đang sử dụng anh mua cũ lại từ một người bạn và tính đến nay, chiếc xe cũng đã được sản xuất hơn 10 năm. Qua tìm hiểu thông tin, anh Hà được biết, Toyota Innova ra mắt phiên bản mới, an toàn hơn nên quyết định trước Tết sẽ bán chiếc xe hiện nay đang sử dụng để mua. “Chiếc xe mới tôi đặt mua là Innova phiên bản 2.0J vì giá thành hợp lý lại an toàn hơn rất nhiều, phù hợp cho tôi cả sử dụng đi công tác xa thường xuyên cũng như đưa gia đình về quê mỗi dịp cuối tuần, xe rộng rãi và rất thoải mái”, anh Hà cho biết thêm.

Không gian nội thất trên Toyota Innova 2018

Thiết kế sang trọng, đa dạng sự lựa chọn

Toyota Innova thế hệ hiện nay ra mắt khách hàng Việt Nam từ năm 2016, đánh dấu chặng đường 10 năm mẫu xe này xuất hiện tại Việt Nam bằng thiết kế hoàn toàn mới. Ở lần thay đổi này, Innova có thiết kế sang trọng hơn, vững chắc và đẳng cấp hơn, gia tăng sự tiện nghi thoải mái và an toàn tối ưu, tiếp tục được sự đón nhận tích cực từ thị trường Việt, củng cố vị trí dẫn đầu trong phân khúc. Bằng chứng, trong nhiều tháng liên tiếp kể từ khi ra mắt, Toyota Innova luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam với doanh số trung bình khoảng 1.000 xe/tháng. Sau 12 năm góp mặt trên thị trường, doanh số bán tích lũy của Innova đã đạt 123.055 chiếc (tính đến hết tháng 10/2018) và Innova đã trở thành sự lựa chọn số 1 tại thị trường Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, các mẫu xe Innova liên tục được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong phân khúc xe đa dụng, đặc biệt các khách hàng gia đình với sự xuất hiện của phiên bản Venturer ở thời điểm cuối năm 2017. Ngoại thất màu đỏ lần đầu xuất hiện trên một mẫu Innova mang đến vẻ trẻ trung và phong cách, kết hợp với bộ quây thể thao bao gồm ốp viền mạ crôm, cánh hướng gió trước sau và bộ mâm xe màu đen mang lại diện mạo mới cá tính và năng động.

Toyota Innova hiện tại có 5 phiên bản phù hợp cho hầu hết mọi sự lựa chọn của khách hàng, từ mua xe kinh doanh, chạy dịch vụ đến khách hàng là cá nhân, các gia đình đông người.

Hệ thống túi khí trên tất cả các phiên bản Toyota Innova cải tiến 2018

Không gian rộng rãi, vận hành êm ái

Toyota Innova được đánh giá là một trong những mẫu xe có không gian cabin rộng rãi nhất trong phân khúc xe đa dụng giá dưới 1 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay, đủ chỗ cho 7 - 8 người lớn ngồi thoải mái. Bên cạnh đó, hàng ghế thứ 2 trên xe còn có thể điều chỉnh kéo lên xuống, giúp tăng không gian cho người ngồi ở hàng ghế thứ 3. Xe còn được trang bị hệ thống điều hòa hai giàn lạnh với cửa gió tới tất cả vị trí ghế ngồi giúp mang lại sự thoải mái cho hành khách.

Ngoài ra, việc di chuyển với hành lý cồng kềnh cũng không phải là vấn đề đối với Innova. Hàng ghế thứ ba có thể dễ dàng gập lại với lẫy đã được cải tiến so với thế hệ cũ, giúp khách hàng có thể dễ dàng nới thêm không gian.

Khi điều khiển chiếc xe Toyota Innova 2.0 Venturer, cảm nhận đầu tiên với người lái là sự êm ái, mượt mà. Trải nghiệm của phóng viên trên cung đường Hà Nội - Mộc Châu, động cơ 1TR-FE với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i giúp xe vận hành mạnh mẽ, ổn định, tăng tốc êm ái nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, do được trang bị lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng, việc chuyển số, tăng hay giảm tốc độ khi cần thiết cũng trở nên dễ dàng hơn, mang lại cảm giác thú vị khi cầm lái chứ không hề nhàm chán.

Innova 2018 sử dụng khung gầm mới và hệ thống treo có phần tiên tiến hơn so với thế hệ đầu tiên, giúp cho khoang cabin êm ái, yên tĩnh hơn khi xe di chuyển trên đường bằng hay cả trong những vùng địa hình gồ ghề, phức tạp. Hai bánh trước được liên kết với tay đòn kép, lò xo cuộn và thanh cân bằng, trong khi hai bánh sau sử dụng liên kết 4 điểm, lò xo cuộn và tay đòn bên, tối ưu cảm giác điều khiển xe cân bằng và ổn định hơn.

Có thể nói, Toyota Innova đáp ứng được các nhu cầu của người dùng Việt về một chiếc xe gia đình hay thậm chí cả kinh doanh vận tải với các ưu điểm như dễ lái, ít hỏng hóc, chi phí sửa chữa bảo dưỡng thấp, dễ sửa chữa, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt không bị lỗ nhiều khi bán lại.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Toyota Innova

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP