Pháp luật

Vì sao thi thể người phụ nữ ở chung cư quận 7 bị đứt lìa đầu?

Điều tra ban đầu xác định nạn nhân chết vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào thân người và bị các vật trong khoảng thông gió của chung cư làm đứt đầu.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc - Ảnh: NGỌC KHẢI

Sáng 10-11, Công an TP.HCM có thông tin liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể phụ nữ bị đứt lìa đầu ở chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

Theo Công an TP.HCM, khoảng 13h10 ngày 8-11, Công an Phường Tân Hưng nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể nữ giới với phần đầu bị rời ra khỏi thân ở khu vực giếng trời block B chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

Qua xác minh, xác định nạn nhân là chị N.T.A.T., 33 tuổi, cư trú tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

Làm việc với cơ quan công an, người nhà nạn nhân cho biết chị T. sống cùng em gái ruột tại một căn hộ tầng 31 chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

Chị T. mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 đến nay, đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện tâm thần, gần đây có nhiều biểu hiện tâm thần nặng hơn và có ý định tự tử.

Ngày 7-11, em gái chị T. thấy chị mình có biểu hiện tâm lý không bình thường nên đã thông báo cho người thân trong gia đình đến hỗ trợ chăm sóc.

Kết quả điều tra ban đầu xác định nạn nhân chết vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào thân người và bị các vật trong thông gió của chung cư làm đứt đầu.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra.

Tác giả: SƠN BÌNH

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP