Giải trí

Vì sao MC Phan Anh đột ngột mất tích trên truyền hình?

Lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian để tập trung vào các dự án cá nhân, MC Phan Anh nhận được những phản ứng ngỡ ngàng từ những thành viên trong gia đình mình.

Là một trong những gương mặt nổi bật trong nghề dẫn chương trình, MC Phan Anh gây ấn tượng với lối dẫn tự nhiên, dí dỏm và ngoại hình vô cùng lịch lãm, phong độ. Tuy nhiên, gần đây, khán giả vô cùng thắc mắc khi thấy anh ít xuất hiện hơn trước, đặc biệt gần như vắng bóng trong các chương trình truyền hình.

Liên hệ với MC Phan Anh để làm rõ hơn về sự vắng mặt của anh, Vietnamnet được nam MC xác nhận rằng anh đang muốn tạm nghỉ ngơi một thời gian để chăm sóc gia đình và chuyên tâm hơn vào các dự án cá nhân. Ngoài ra, anh cũng muốn có một khoảng lặng để nhìn lại những thành tựu trong sự nghiệp của mình cũng như tự cập nhật kiến thức và làm mới mình để có thể tự tin hơn trong những vai trò mới trong tương lai.

MC Phan Anh, Phan Anh, truyền hình, giải trí, sao Việt, showbiz
MC Phan Anh đang vắng bóng trên các chương trình truyền hình.

Ngoài ra, anh cũng chia sẻ về một dự án vô cùng ý nghĩa mà anh đã ấp ủ từ lâu cùng những người bạn của mình nhằm giúp đỡ cho những bệnh nhân ung thư. Chia sẻ về điều này, MC Phan Anh cho biết: “Ngoài những công việc kinh doanh thì tôi còn có các dự án dành cho những bệnh nhân ung thư. Đây được coi là một dự án khởi nghiệp hết sức ý nghĩa, đóng góp cho những bệnh nhân bị ung thư cũng như là cho xã hội.

Trong đó cũng có các hoạt động thiện nguyện nhưng cái cơ bản nhất, đây là nơi kết nối cộng đồng và đem đến cho người ta những giá trị gia tăng về mặt tinh thần. Hơn nữa, việc cung cấp các sản phẩm điều trị cũng như giúp bệnh nhân ung thư được tiếp xúc với các bác sĩ giỏi trong và ngoài nước, giảm thiểu chi phí và gánh nặng về tinh thần cho họ cũng là điều mà tôi hướng đến”.

Tuy dành nhiều tâm huyết cho các dự án cá nhân, nhưng MC Phan Anh cũng đang trong quá trình cân nhắc việc tham gia hai chương trình lớn diễn ra vào khoảng thời gian giữa và cuối năm 2016. Nam MC cho biết, rất có thể, anh sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình vào tháng 6, với một chương trình mà anh yêu thích, và cũng là cầu nối cho anh đến gần hơn với khán giả.

Thêm vào đó, anh cũng đang trao đổi với nhà sản xuất của một chương trình truyền  hình dự kiến ra mắt vào cuối năm. Tuy chưa có thông tin xác nhận cụ thể về việc lên sóng, nhưng công tác chuẩn bị và việc mua lại format bản quyền, duyệt chương trình đang được triển khai một cách thuận lợi. Nam MC từ chối tiết lộ quá nhiều về chương trình, anh cho biết mình đang cân nhắc để có thể sắp xếp thời gian một cách hợp lý giữa việc làm MC và các hoạt động cá nhân của mình.

MC Phan Anh, Phan Anh, truyền hình, giải trí, sao Việt, showbiz
MC Phan Anh dự kiến tái ngộ khán giả trong tháng 6/2016.

MC Phan Anh cũng tiết lộ về phản ứng vô cùng thú vị của gia đình mình khi anh thông báo sẽ tạm dừng hoạt động với tư cách là người dẫn chương trình một thời gian. Anh dí dỏm chia sẻ: “Khi mà tôi nói là từ bây giờ mình sẽ ở nhà nhiều hơn thì tất cả vợ, con đều rú lên “Ôi! Không!” vì tôi ở nhà thì là người vô cùng khắt khe và nghiêm khắc. Nhưng nói vui vậy thôi, từ xưa đến nay, tôi đều nhận được sự tôn trọng của gia đình, và đó cũng là thói quen trong cách cư xử của gia đình tôi, từ vợ đến con nhỏ. Chúng tôi luôn cố gắng tôn trọng quyền quyết định của mỗi cá nhân và nếu không ủng hộ thì cũng không bao giờ phản đối”.

Linh Đan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP