Thể thao

Vì sao HLV Polking tiếp tục loại thủ môn Bùi Tiến Dũng khỏi đội hình chính?

Bùi Tiến Dũng tiếp tục vắng mặt ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 5 của CLB TP.HCM.

Danh sách cầu thủ CLB TP.HCM chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội FC tiếp tục không có tên Bùi Tiến Dũng. Thủ môn sinh năm 1997 không được đăng ký thi đấu. Hai cái tên được HLV Alexandre Polking lựa chọn cho vị trí trấn giữ khung thành là Nguyễn Thanh Thắng và Phạm Văn Cường.

Đây là trận thứ hai liên tiếp, Tiến Dũng không được đăng ký thi đấu. Thủ môn này cũng vắng mặt ở trận gặp Sài Gòn FC với lý do chấn thương. Ở buổi tập chiều qua (22/3), Tiến Dũng phải tập riêng với HLV thủ môn. Anh tập các bài liên quan đến cơ bắp, không vào sân góp mặt cùng đồng đội do chưa hồi phục chấn thương.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng.


Từ khi HLV Polking tiếp quản CLB TP.HCM, Tiến Dũng chưa có cơ hội thể hiện. Suất bắt chính được mặc định cho thủ môn Thanh Thắng. Người gác đền Thanh Hóa chơi xuất sắc và ổn định, giúp CLB TP.HCM giữ sạch lưới 2/4 trận.

Pha cản phá phạt đền của Thanh Thắng trong trận gặp Sài Gòn FC là lời khẳng định: anh là thủ môn số 1 CLB TP.HCM hiện tại.

Trong khi đó, Tiến Dũng chưa chắc trở thành thủ môn số 2. Anh phải cạnh tranh với Phạm Văn Cường - tân binh đến từ CLB Quảng Nam. Tiến Dũng trẻ trung hơn, nhưng Văn Cường giàu kinh nghiệm bắt V-League hơn sau quãng thời gian thành công trong màu áo Quảng Nam.

Mùa trước, Tiến Dũng được HLV Chung Hae Seong tạo điều kiện bắt chính ở một số trận, nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Thủ môn sinh năm 1997 mắc lỗi ở trận gặp Hà Nội FC ở bán kết Cúp Quốc gia 2020 với pha ra vào bất hợp lý, tạo điều kiện cho Nguyễn Văn Quyết ghi bàn mở tỷ số (Hà Nội FC thắng chung cuộc 5-1).


Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP