AFF Cup 2016

Vé xem bán kết U19 Việt Nam lên 1 triệu/cặp

Lần đầu tiên từ đầu giải, giá vé chợ đen đã được dân phe vé bán với giá cao nhất: chạm ngưỡng 1 triệu/cặp. Theo dự đoán trong ít giờ tới trước khi trận đấu giữa U19 Việt Nam – U19 Myanmar diễn ra, vé chợ đen sẽ còn tăng hơn nữa khi lượng người mua không ít.

So với ngày hôm qua, các phe đã hoạt động rất tích cực bởi đây là thời điểm kiếm lời tốt nhất. Do biết thông tin VFF đã bán hết vé các trận bán kết, chung kết, nên phe vé bắt đầu hét giá người mua.

U19 Việt Nam, U19 Myanmar, vé
Dân phe vé hoạt động hoạt động nhộn nhịp

Trong sáng nay, một cặp vé khán đài B (giá gốc là 200 nghìn) được phe vé bán với giá 700 nghìn, thì trong đầu giờ chiều nay, đã được đẩy lên với giá 1 triệu/cặp.

Thậm chí, với những vé có vị trí đẹp, đang được phe vé bán với giá lên tới hơn 1 triệu/cặp. Đây là mức giá vé chợ đen cao nhất từ đầu giải, cho thấy sự quan tâm của người hâm mộ với trận bán kết lớn như thế nào.

Trong khi đó, vé trận chung kết lại tiêu thụ chậm hơn và giá cũng khá phải chăng. Nhiều người đang chờ đợi vào một chiến thắng của U19 VN trong trận đấu với U19 Myanmar tối nay mới quyết định mua.

Điều đáng nói, trước giá vé leo thang, nhưng người mua lại có dấu hiệu tăng lên. Đây là cơ hội để các phe vé thi nhau hét giá và sẵn sàng om vé đến giờ chót.

Bằng Lăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP