Cộng đồng mạng

Về quê cho gà ăn, cô gái Nghệ An bỗng dưng 'nổi tiếng'

Chỉ bằng những bức ảnh cho gà ăn, 9X Nghệ An bất ngờ nổi tiếng nhưng cũng khiến cô gặp phiền phức.

Mới đây, những bức ảnh chụp một cô gái có dáng người dong dỏng cao, làn da trắng trẻo đang cặm cụi cho gà, vịt ăn bỗng dưng được rất nhiều dân mạng cùng các fanpage trên mạng xã hội chia sẻ rộng rãi. Không chỉ vậy, nhiều người còn cất công đi tìm nhân vật chính trong những bức ảnh trên.

Sau thời gian tìm kiếm, cuối cùng chủ nhân của bức ảnh về quê cho gà ăn cũng lộ diện, đó là 9X Nghệ An có tên Hồ Đặng Huệ (SN 1993). Theo chia sẻ của cô bạn xinh đẹp này thì những bức ảnh của mình được dân mạng chia sẻ rầm rộ thời gian qua được chụp khi về quê thăm bố mẹ.

Bên cạnh những lời khen ngợi cho sự đảm đang, tháo vát của cô gái trẻ thì cũng có không ít bình luận chỉ trích sự "làm màu" quá lố, cố tình dàn xếp để có được những bức ảnh đẹp để câu like, mong được nổi tiếng.

Cụ thể, một số thành viên trong cộng đồng mạng cho rằng "Nhìn xinh xắn, trắng trẻo thế kia ai mà nghĩ lại chịu vào nơi hôi hám, đầy mùi gà vịt, chắc lại thể hiện chút đỉnh rồi selfie để lừa tình, khoe mẽ với các bạn".

Sau khi được nhiều người biết tới và có những ý kiến trái chiều về những bức ảnh cho gà ăn giúp gia đình của mình, Đặng Huệ đã phân bua rằng khi đi học xa, cô bạn ít làm việc nhà, việc đồng áng hơn nhưng mỗi lần về thăm bố mẹ vẫn tranh thủ phụ giúp những việc lặt vặt chứ không có ý "làm màu" câu like như mọi người nghĩ.

Phản pháo lại những ý kiến trái chiều cho rằng mình "sống ảo" hay "câu like" Đăng Huệ tiếp lời rằng: "Nhiều người nhìn hình cứ nghĩ con gái cao ráo, trắng trẻo thì không biết làm gì nhưng thực ra, từ nhỏ mình đã giúp bố mẹ làm rất nhiều việc nhà như: lau dọn, làm nương rẫy, đi cày".

"Lớp 10, bố mình còn bắt đi cày, bừa đất và kéo cả xe củi gỗ. Mùa màng vẫn cứ ra đồng phụ bố mẹ kéo mấy xe lúa xe ngô xe mía to ú ụ, rồi đi xúc từng xe phân đi bón cho ngô khoai lúa sắn" cô gái xinh đẹp Nghệ An chia sẻ thêm.

Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, thân hình cao ráo, trắng trẻo, Đặng Huệ là gương mặt từng thực hiện nhiều bức ảnh nghệ thuật được các nhiếp ảnh gia quen mặt. Chính vì vậy, trên trang cá nhân của cô bạn 9X Nghệ An này không thiếu những khoảnh khắc đẹp đến mê người.

Cùng ngắm những hình ảnh về 9X Nghệ An bỗng dưng nổi tiếng nhờ những bức ảnh cho gà ăn. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: cho gà ăn , xôn xao , cô gái , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP