Xã hội

Về quê ăn chạp họ cuối năm, cả 4 người trong gia đình đuối nước thương tâm

Ba bố con về quê ăn chạp họ cuối năm, trong lúc đi hái táo hai con nhỏ bị lật thuyền dưới ao. Thấy vậy người cha và bác trai họ lao xuống cứu nhưng cả 4 người đuối nước thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra lúc 13h ngày 4/2 tại xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Ông Đỗ Xuân Hồng, Chủ tịch UBND xã Đông Lỗ cho biết, cùng ngày, người đàn ông sinh năm 1987 (quê ở xã Đông Lỗ, hiện trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội), cùng 2 con nhỏ gồm một con gái 8 tuổi, một con trai 5 tuổi.

Ảnh minh hoạ.

Sau khi ăn cơm xong khoảng 13h chiều, 3 bố con ra bờ ao cá nhà người họ hàng hái táo. Trong lúc hái táo, ông bố cho 2 con nghịch thuyền. Thấy hai con chới với dưới nước, người bố vội nhảy xuống cứu. Tuy nhiên, do không biết bơi nên cũng bị đuối nước. Người bác họ sinh năm 1973 thấy thế cũng lao xuống cứu em, cứu cháu nhưng không bơi được.

Vụ việc khiến cả 4 người tử vong thương tâm cách bờ khoảng 7m. Nhận được tin báo, lãnh đạo UBND xã Đông Lỗ cùng lực lượng của huyện Hiệp Hòa đã xuống tìm kiếm vớt thi thể của 4 nạn nhân lên bờ; đồng thời, tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân xấu số.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP