Cuộc sống

Về nhà thấy osin đang "nằm nghiêng ráo nước" chờ, chồng lao ngay vào nào ngờ...

Thật nực cười, anh ta nghĩ tôi tin những lời anh ta nói là sự thật sao. Đúng là, chuyện quái gì trên đời cũng có thể xảy ra. Tôi tưởng những chuyện chủ ngoại tình với osin chỉ có trên phim, không ngờ có ngày mình lại rơi vào chính hoàn cảnh oái oăm đó.

Hai vợ chồng tôi trước khi cưới đã thống nhất với nhau về chuyện con cái. Cả Hùng và tôi đều chưa sẵn sàng làm bố, làm mẹ và còn muốn tận hưởng những ngày tháng vợ chồng son. Cả hai cùng đồng lòng, bố mẹ hai bên cũng còn trẻ nên chuyện con cái cũng không bị ai nhắc nhở nhiều.

Vì ở riêng, công việc của cả hai đều bận nên tôi vẫn quyết định thuê osin. Nhiều người cũng bảo nhà có 2 người, thuê osin thì phí nhưng 2 người cũng từng đấy thứ việc giặt giũ nấu cơm. Bằng thời gian đấy, tôi dành để làm việc thì còn kiếm ra được nhiều hơn chỗ tiền thuê osin.

Ban đầu tôi cũng nghe lời mọi người tìm giúp việc là những cô bác lớn tuổi. Thế nhưng có một sự thật không biết có ai cảm nhận giống tôi không. Đó là họ rất lâu mới có thể tiếp nhận một thông tin mới, cách sử dụng các vật dụng mới hay cách nấu nướng, gia giảm gia vị.

Sau vài lần đổi người, tôi quyết định chuyển sang thuê osin trẻ. Không phải không có ai cảnh báo tôi nhưng nếu đã là ngoại tình thì chồng tôi chắc phải có cả mớ ở ngoài kia chứ đâu cần lộ liễu đến thế. Vừa may lúc đó tôi được người quen giới thiệu cho đứa em họ ở quê.

(Ảnh minh họa).

Hôm đó trời nóng nực, Lê xin về quê 2 ngày nhà có việc mà điều hòa phòng tôi lại hỏng nên đành xuống phòng con bé để ngủ. Chồng tôi thì đi nhậu mãi đêm không thấy về. Gọi điện cho anh không được nên thôi tôi cũng chẳng buồn nhắn tin.

Trời nóng nực, trong phòng lại có điều hòa mát rượi nên tôi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng đang nằm thì tôi bỗng thấy chồng nồng nặc mùi rượu ôm mình từ đằng sau. Song những lời anh nói khi đó mới khiến tôi chết đứng.

"Sao hôm nay liều thế, đúng là chủ đi vắng có khác. Hôm nay anh sẽ đền em, chiều em hẳn 3 hiệp luôn. Ôi cái mông này!", vừa nói anh vừa tét một phát rõ mạnh vào mông tôi.

Nghe chồng nói những lời lạ lùng kia, tôi nhanh chóng hiểu ra vấn đề. Tôi trở mình ngồi dậy và quay sang nhìn anh. Bấy giờ chồng tôi mới hoảng hốt, lắp bắp tiếp lời.

"Vợ, vợ, sao lại là em? Sao em lại nằm trên giường Lê?"

"Em không được nằm ở đây sao? Anh giỏi lắm. Hóa ra anh tưởng con Lê đang nằm đây, nghĩ tôi đi vắng nên hai người định làm cái trò dơ bẩn đấy ở đây à. Cả anh và nó, tôi sẽ cho hai người chết".

"Em đừng hiểu lầm anh. Là do anh say quá nên vào nhầm phòng rồi nói lung tung thôi. Em biết thừa anh chỉ có mình em thôi mà".

Thật nực cười, anh ta nghĩ tôi tin những lời anh ta nói là sự thật sao. Đúng là, chuyện quái gì trên đời cũng có thể xảy ra. Tôi tưởng những chuyện chủ ngoại tình với osin chỉ có trên phim, không ngờ có ngày mình lại rơi vào chính hoàn cảnh oái oăm đó.

"Anh tưởng tôi là con ngốc sao. Nếu hôm nay không phải trời nóng, điều hòa phòng hỏng còn con Lê về quê thì tôi đã không bắt gặp được chuyện này. Ngay ngày mai, tôi sẽ viết đơn để cho anh và nó được thỏa lòng đến với nhau. Hai người hãy dọn ngay ra khỏi nhà tôi!".

Ảnh minh họa.

Chồng tôi nghe vậy thì hoảng hốt lắm. Tài sản trong nhà này đều là do bố mẹ tôi cho hai đứa. Chúng tôi từ khi lấy nhau chẳng phải lo bất cứ điều gì về kinh tế, thiếu đâu là gia đình tôi đều giúp đỡ. Bố tôi thậm chí còn mua cho anh ta một chiếc xe ô tô. Vậy mà anh ta lại dám làm cái điều ấy.

"Anh xin lỗi vợ. Là anh sai rồi. Chỉ vì những lần em cứ mải mê công việc chẳng để ý đến anh. Cái Lê nó lại mặc áo hai dây quần cũn cỡn cố tình động chạm anh. Nó biết giờ anh hay xuống xem bóng đá còn tắm dưới tầng 1 không đóng cửa. Là anh đã không kiềm chế được. Là anh sai.."

À, ra là đứa con gái tưởng chân chất từ quê lên kia lại mưu đồ soán ngôi tôi cơ đấy. Được lắm. Tôi sẽ cho cô ta biết việc cướp chồng người khác, chen chân vào chuyện vốn dành cho hai người là như thế nào. Tất nhiên, tôi sẽ kiểm chứng toàn bộ lời anh ta. Tôi sẽ phải cho chồng mình một bài học nhớ đời và cô ả kia những kỷ niệm xương máu để không bao giờ còn dám bén mảng tơ tưởng đến chồng người khác nữa.

Tác giả: Mỹ An

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP