Xe

Vẻ đẹp hoàn hảo của siêu xe Bugatti 18,9 triệu USD đắt nhất thế giới

Bugatti “La Voiture Noire” được sản xuất 1 chiếc độc nhất đánh dấu 110 năm ngày thành lập của hãng xe Pháp.

Dù chỉ có duy nhất 1 chiếc được xuất xưởng, nhưng ai có tiền có thể tậu về và đi được ngay chứ đây không phải bản mô hình. Giá xe được rao bán ngay tại triển lãm ở Geneva (Thụy Sĩ) là 16,7 triệu EUR, tức 18,9 triệu USD.

Thiết kế ngoại thất độc nhất vô nhị

Bugatti “La Voiture Noire” có động cơ 16 xi lanh, 1.500 sức ngựa, 6 ống xả dàn hàng ngang ở đuôi xe. Những thông số kỹ thuật này đáp ứng tiêu chí của nhà sáng lập Ettore Bugatti: “Nếu có gì có thể so sánh được, thì đã không còn là một chiếc Bugatti”.

Đường nét vừa thanh lịch, vừa mạnh mẽ

Giám đốc điều hãnh Stephan Winkelmann cho biết, Bugatti “La Voiture Noire” được sản xuất theo cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại của hãng trước đó là Bugatti Atlantic, mà thế giới hiện nay mới chỉ tồn tại 4 chiếc.

La-zăng đẹp hoàn hảo

Bugatti “La Voiture Noire” là chiếc xe hiện đại đắt nhất thế giới hiện nay. Thế nhưng, nó chưa thể so sánh được với một mẫu khác từng chinh phục đường đua Tour de France năm 1963 là chiếc Ferrari 250 GT. Tháng 6/2018, giám đốc điều hành hãng phụ tùng ô tô WeatherTech David MacNeil đã thắng đấu giá để rinh về chiếc Ferrari 250 GT ở mức 70 triệu USD.

Tác giả: ĐỨC HUY

Nguồn tin: Báo Nông nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP