Pháp luật

Vào nhà nghỉ mới 30 phút, đôi nam nữ chết thê thảm

Ngửi thấy mùi tanh hôi bốc nồng nặc từ một phòng thuê trọ, nghi có chuyện chẳng lành, chủ trọ gọi công an phá cửa thì bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ đã chết từ bao giờ.

Trao đổi với báo chí về vụ án đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ, Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) cho hay, đến tối qua (20/3), các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi) và chị Huỳnh Thị Thu Hồng (43 tuổi), cả hai cùng ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy.

Hiện trường phát hiện đôi nam nữ tử vong. Nguồn ảnh: Tuổi Trẻ

Cơ quan điều tra cho hay, khoảng 12h ngày 19/3, anh Bình và chị Hồng đến nhà nghỉ Bình Phú nằm trên QL1, huyện Cai Lậy thuê một phòng để nghỉ.

30 phút sau, chủ trọ là anh Trần Phú Hữu là nhân viên quản lí của nhà nghỉ ngửi thấy có mùi tanh hôi bốc ra từ phòng trọ nên đến gọi cửa nhưng không ai trả lời.
Nghi có chuyện không hay, anh Hữu gọi Công an huyện Cai Lậy phá cửa thì phát hiện đôi nam nữ nằm chết trên vũng máu.

Tại hiện trường đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ, thi thể của anh Bình nằm sấp trên vũng máu dưới nền gạch, cách cửa chính ra vào khoảng 1 mét. Chị Hồng nằm ngửa chết trên giường cạnh bức tường nhà vệ sinh.

Tác giả: P.H

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP