Thể thao

Vắng Neymar, PSG đại thắng nhờ cú hat-trick của Di Maria

PSG đánh bại chủ nhà Sochaux với tỷ số 4-1 trong trận đấu ở vòng 16 đội Cup quốc gia Pháp diễn ra tối 6/2.

PSG vào sân mà không có Neymar cả trong đội hình chính lẫn trên băng ghế dự bị. HLV Unai Emery có thể cho ngôi sao Brazil nghỉ sớm để chuẩn bị cho trận gặp Real ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Chơi thay Neymar bên hành lang cánh trái, Angel Di Maria không làm HLV phải thất vọng khi trình diễn phong độ cao. Tiền vệ người Argentina lập hat-trick ở các phút thứ nhất, 58 và 62, đồng thời phát động đợt tấn công dẫn đến bàn còn lại cho Edinson Cavani ở phút 27.

Di Maria chơi nổi bật bên hành lang cánh trái của PSG. Ảnh: Reuters

Kylian Mbappe cũng thi đấu với phong độ cao sau khi trở lại từ chấn thương. Tiền đạo trẻ người Pháp không chỉ dọn cỗ cho Di Maria ghi bàn đầu tien mà còn tạo ra một loạt cơ hội khác cho đồng đội.

Thi đấu với đại gia đang dẫn đầu Ligue 1, đội hạng nhì Sochaux chỉ có được vài đợt lên bóng gây chú ý. Phút 13, tận dụng được pha lộn xộn trong vòng cấm, Florian Martin tung cú vô lê ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà.

Nhờ trận thắng Sochaux, PSG trở thành một trong ba đội sớm giành quyền vào tứ kết Cup quốc gia. Hai đội khác cũng đã hoàn thành nhiệm vụ là Marseille (thắng Peronnas 9-0) và Les Herbiers (thắng Auxerre 3-0).

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP