Giải trí

'Vẫn xem Đường Nhuệ là anh em', ca sĩ Quang Hà gây bức xúc

Sau khi Nguyễn Xuân Đường (còn gọi là Đường Nhuệ, ngụ TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) bị khởi tố, ca sĩ Quang Hà tuyên bố vẫn xem đại ca giang hồ này là anh em khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Trước đó, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ hành vi bị khởi tố ban đầu của Đường "Nhuệ" là "Cố ý gây thương tích", từ đó mở rộng điều tra các dấu hiệu phạm tội hoạt động có tổ chức, mang tính chất "xã hội đen" của đối tượng này cùng đàn em, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Đường "Nhuệ" cùng đàn em đang bị điều tra về hàng loạt hành vi như: đánh người ở trụ sở công an phường, chiếm đóng công ty trái phép, bảo kê dịch vụ hỏa táng... Thế nhưng, ca sĩ Quang Hà mới đây tuyên bố vẫn xem Đường "Nhuệ" là anh em.

Ca sĩ Quang Hà gây tranh cãi vì phát ngôn vẫn xem Đường "Nhuệ" là anh em

Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên, chỉ trích, thậm chí bất bình đến mức đòi tẩy chay ca sĩ Quang Hà. "Vẫn biết rằng ai gây ra tội lỗi thì người đó phải gánh chịu nhưng khi đã biết cặp vợ chồng này làm giàu bất chính mà Quang Hà vẫn phát ngôn như vậy thì hết biết nói gì rồi. Có lẽ tôi cũng sẽ không bao giờ xem, nghe Quang Hà hát nữa" - một người bày tỏ.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Quang Hà, xem đây là phát ngôn bình thường. "Chuyện người ta làm gì sai thì có pháp luật xử rồi", "Thấy hoạn nạn không quay mặt bỏ đi thì có gì đâu","Đúng sai có pháp luật, không thể vì người ta đi tù thì quay lưng không nhìn mặt" - nhiều người bình luận.

Quang Hà biểu diễn trong dịp sinh nhật vợ Đường "Nhuệ"

Trước những thông tin trên, anh Quang Cường, người quản lý của Quang Hà, cho rằng vợ chồng đại gia Nguyễn Xuân Đường cũng chỉ là khán giả của ca sĩ này từ trước đến nay. Bây giờ họ bị bắt thì Quang Hà vẫn xem họ là khán giả.

"Mọi người hỏi tôi thì tôi vẫn trả lời thế thôi. Thật ra là có quan hệ chơi với nhau nhưng vợ chồng họ làm ăn như thế nào thì thật sự chúng tôi không biết. Tất cả dự án của Quang Hà đều có anh chị đó ủng hộ bằng tinh thần, bằng tài trợ dù không nhiều nhưng năm nào Quang Hà cũng hát cho vợ chồng họ. Bây giờ trường hợp họ đã như vậy thì không thể nào mình nói không có được. Tôi cũng không muốn lên tiếng về vấn đề này. Tôi chỉ muốn nói sự thật là chúng tôi có quan hệ với họ từ lâu này rồi. Tuy nhiên, họ làm gì thì chúng tôi không biết" - Quang Cường nói.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP