Thể thao

Văn Toàn: "Thầy Park Hang Seo đã truyền cho toàn đội sự tự tin"

Chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến với Dân Trí, Văn Toàn đã đề cập tới vai trò truyền lửa của HLV Park Hang Seo với các học trò ở đội U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã đặt dấu ấn ở đội U23 Việt Nam, chỉ sau vài tháng dẫn dắt đội bóng. Có một điều dễ nhận thấy là tinh thần thi đấu của các tuyển thủ đã được cải thiện rõ rệt.

Chia sẻ trực tuyến với báo Dân Trí, Văn Toán đã tiết lộ về phương pháp "truyền lửa" của HLV Park Hang Seo: "Thầy Park Hang Seo đã truyền cho toàn đội tuyển sự tự tin bằng cách luôn nhắc nhở từng thành viên về năng lực bản thân cũng như sự tự tin khi thể hiện trên sân.

Thầy Park cũng lấy tình cảm của người hâm mộ để tăng tinh thần chiến đấu của toàn đội tuyển. Và cũng chính sự gần gũi của thầy cũng khiến chúng em cảm thấy thoải mái và tự tin dù phải phải thi đấu trong điều kiện khắc nghiệt, căng thẳng".

So sánh chiến thuật của HLV Park Hang Seo với HLV Hữu Thắng: " Sơ đồ 5-3-2 của HLV Park Hang Seo thiên về tấn công nhiều, tận dụng những cầu thủ ngoài biên có tốc độ để phản công nhanh khi gặp các đối thủ mạnh. Còn sơ đồ 4-4-2 đòi hỏi sự cân đối giữa công và thủ, kiểm soát bóng nhiều hơn".

Ngoài ra, Văn Toàn cũng chia sẻ về tình trạng chấn thương của mình (điều khiến anh chưa đạt được phong độ tốt nhất ở giải U23 châu Á): "Cảm ơn người hâm mộ vì đã dành sự quan tâm và yêu mến dành cho đội tuyển cũng như cá nhân Toàn.

Thực sự, tôi đã bị chấn thương từ giải giao hữu trước giải U23 châu Á tại Thái Lan. Vì thời gian hạn chế, tôi chưa bình phục hoàn toàn trong suốt thời gian thi đấu tại giải. Nhưng hiện tại, sức khỏe của tôi tốt hơn rất nhiều và hoàn toàn có thể thi đấu bình thường. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn người hâm mộ vì đã quan tâm".

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP