Thể thao

Văn Quyết: “Tôi sẽ đá 200% sức lực, không ngại tranh suất với Công Phượng, Anh Đức”

Tiền đạo Văn Quyết tự tin tranh suất đá chính ở đội tuyển Việt Nam, dù phải cạnh tranh quyết liệt với Công Phượng và đặc biệt là cầu thủ đang có phong độ rất cao vừa được HLV Mai Đức Chung gọi bổ sung: tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Ở đợt tập trung này, HLV Mai Đức Chung đã gọi tới 6 tiền đạo lên tuyển. Trong số đó, đội trưởng Văn Quyết, Quả bóng Vàng Việt Nam 2015 Nguyễn Anh Đức và Công Phượng là những cái tên đáng chú ý nhất.

Sau buổi tập sáng 4/10, Văn Quyết đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về đợt tập trung lần này của tuyển Việt Nam, anh nói: “Bóng đá là môn chơi tập thể. Ai có phong độ cao hơn, quyết tâm hơn, có sự tin tưởng của HLV trưởng thì người ấy sẽ thi đấu”.

Văn Quyết thừa nhận khó khăn trong việc cạnh tranh ở hàng công - Ảnh: Gia Hưng

Trước nhiều ý kiến cho rằng lối chơi của Văn Quyết giống với Công Phượng, chân sút CLB Hà Nội cho biết: “Việc cầu thủ chơi bóng giống nhau là chuyện rất ít có trên thế giới. Nếu ai đó nói rằng tôi với Phượng giống nhau về lối chơi là quan điểm của mọi người thôi. Còn với Quyết, HLV mới là người quyết định những thứ liên quan tới chiến thuật”.

HLV Mai Đức Chung vừa gọi bổ sung tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Đội trưởng của Bình Dương cũng là cầu thủ có phong độ cao nhất tại V-League. Anh hiện có 10 bàn sau 20 trận, chỉ xếp sau Nsi (Cần Thơ) và bỏ xa các chân sút nội ở đội tuyển. Với phong độ như vậy, Văn Quyết hoàn toàn có thể mất suất đá chính, nhưng đội trưởng tuyển Việt Nam không hề lo lắng.

“Với tôi, sự trở lại của Anh Đức không phải điều gì bất ngờ vì anh ấy đã duy trì phong độ rất tốt. Suốt 3 năm qua, Anh Đức ghi bàn rất ổn định. Anh Đức trở lại là điều rất tốt cho đội tuyển. Tấm gương của anh ấy sẽ là động lực cho các cầu thủ trẻ trên tuyển học tập. Mình là cầu thủ chuyên nghiệp thì ra sân phải tích cực tập luyện. Không có lý do gì mà trận tới mình không cố gắng hết 200 % sức lực”.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP