Thể thao

Văn Quyết: Nhượng bộ đối thủ thì ai nuôi sống gia đình tôi?

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết khẳng định không có chuyện anh và CLB Hà Nội nhường nhịn bất kỳ đối thủ nào trong cuộc đua vô địch V.League 2017.

Chiến thắng thuyết phục trước Quảng Nam đã cho thấy quyết tâm của Văn Quyết và CLB Hà Nội. Ảnh: Thanh Hà.

Những nghi ngờ xung quanh cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Quảng Nam tại vòng 25 V.League tối ngày 19/11 đã tan biến sau thắng lợi 1-0 của đội bóng thủ đô. Đối mặt với những tin đồn “xin cho”, đương kim vô địch đã chơi với 100 % phong độ, đánh bại đối thủ trực tiếp đang có phong độ rất cao.

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Quyết khẳng định: “Với tôi, bóng đá là niềm vui nhưng nó cũng là cuộc sống, là cái nghề của bọn tôi. Chúng tôi thi đấu, kiếm sống cho bản thân mình. Không có lý do gì mà tôi phải nhượng bộ đối thủ cả. Nhượng bộ thì ai nuôi sống gia đình tôi? Hơn 30 con người trong toàn đội bóng đều quyết tâm thắng trận hôm nay”.

Bản thân Văn Quyết chính là người hùng của trận đấu. Đội trưởng tuyển Việt Nam ghi bàn duy nhất ở phút 75 sau một tình huống dứt điểm trong vòng cấm. Pha lập công của Văn Quyết đã mang về lợi thế cực lớn cho Hà Nội trong cuộc đua vô địch. Nhưng nó cũng khiến rất nhiều bè bạn của anh bên phía Quảng Nam như Đinh Thanh Trung, Nguyễn Huy Hùng phải thất vọng.

Số 10 của CLB Hà Nội cho biết: “Tôi rất chia sẻ với nỗi buồn của cầu thủ Quảng Nam. Họ đã có một trận đấu đầy quyết tâm. Nhưng đây là bóng đá. Trên sân nhà của Hà Nội, không có lý do gì mà chúng tôi phải nhường lại cho đối thủ phần thắng”.

Tiền đạo sinh năm 1991 cũng cho biết đây là một trong những trận đấu hay nhất sự nghiệp của anh. Quyết tin rằng chiến thắng này đã cho thấy “đẳng cấp và khao khát” của Hà Nội FC. Đội bóng thủ đô chỉ còn cách danh hiệu vô địch V.League lần thứ 4 trong lịch sử một vòng đấu nữa. Đây là cột mốc mà mới chỉ có Bình Dương chinh phục được ở mùa giải 2015.

Bầu Hiển động viên Quảng Nam sau trận thua CLB Hà Nội
Ông chủ của CLB Hà Nội ân cần đến thăm hỏi, động viên ban huấn luyện cũng như cầu thủ Quảng Nam sau trận thua trên sân Hàng Đẫy tối 19/11.

Bầu Hiển phấn khích với pha làm bàn của Văn Quyết Tiền đạo Văn Quyết dứt điểm quyết đoán trong khu vực cấm địa, ghi bàn đưa CLB Hà Nội vượt lên dẫn đội khách Quảng Nam.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP