Giải trí

Văn Mai Hương: "Tôi chưa bao giờ may mắn trong tình yêu..."

Văn Mai Hương ra mắt bản hit mới kể về chuyện tình của chính mình với nhiều nỗi buồn nhưng cô bảo nó cũng thật đẹp.

Văn Mai Hương

Sau thời gian dài ấp ủ thực hiện, ca sĩ Văn Mai Hương đánh dấu sự trở lại của mình bằng ca khúc chinh phục khán giả yêu nhạc ngay từ lần nghe đầu tiên với tên gọi "Lâu đài cát". Khác với bản hit đậm chất ballad "Những khát khao ấy" ra mắt dịp đầu năm, ca khúc chủ đề "Lâu đài cát" thuộc thể loại pop soul và được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác dựa trên chính câu chuyện có thật từ nhiều năm về trước của giọng ca sinh năm 1994 này.

Văn Mai Hương kể chuyện tình bằng âm nhạc nhạc sĩ

Trong tình yêu, mọi thứ đều trở nên ý nghĩa hơn, niềm hạnh phúc được thăng hoa gấp bội, nhưng nỗi buồn cũng đau đớn thêm rất nhiều. "Từng ấy năm với một người, ngỡ cuộc tình đó giống như một lâu đài, nào ngờ chỉ là lâu đài cát. Nó có thể to lớn và đẹp đẽ, nhưng chỉ cần một cơn sóng là cuốn trôi đi hết, chẳng còn lại gì ngoài đống tro tàn", Văn Mai Hương chia sẻ về cuộc tình của mình. "Tình yêu, dù hạnh phúc hay đau khổ, vẫn luôn là những thứ đẹp đẽ nhất mà trong đời người chẳng ai nỡ quên"- cô bảo.

Một cuộc tình dù đẹp nhưng cũng chất chứa biết bao nỗi buồn

Khi cùng nhạc sĩ Khắc Hưng viết lên "Lâu đài cát", Văn Mai Hương bảo cô đã khóc thật nhiều với cuộc tình của chính mình. Nó khiến cô đau đớn, muốn xóa bỏ khỏi ký ức nhưng cũng thấy nó thật đẹp, khiến cô sống lại những quãng thời gian không thể hạnh phúc hơn. Vậy nên, cô đã quyết định hát, quyết định kể câu chuyện tình yêu của chính mình với khán giả.

Chẳng dễ để xóa bỏ ký ức cũ vậy nên, cô quyết định sống với ký ức ấy để thời gian trôi và sẽ cuốn đi hết những điều không đẹp

Ca khúc mộc mạc với tiếng đệm piano kết hợp một chút với đàn dây nhưng để lại ấn tượng mạnh mẽ với người nghe. Một bài hát ngập tràn xúc cảm với câu chuyện tình yêu thật quen, thật buồn nhưng cũng thật đẹp.

Văn Mai Hương kể chuyện tình của mình bằng âm nhạc

Với ca khúc khá đặc biệt cùng giọng hát nhiều ấn tượng của Văn Mai Hương, dễ hiểu ca khúc vừa ra mắt đã trở thành hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Văn Mai Hương cho biết ca khúc này là sản phẩm khởi động cho chuỗi dự án âm nhạc của Văn Mai Hương vào cuối năm 2017 và xuyên suốt năm 2018. Cô trở lại thị trường âm nhạc với hình ảnh của một nữ ca sĩ đầy năng lượng và trưởng thành hơn.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Văm Mai Hương , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP