Giải trí

Văn Mai Hương tiết lộ phản ứng của bạn trai cũ khi cô viết tâm thư chia tay

Cuối năm 2017, Văn Mai Hương chia sẻ tâm thư sau khi “đường ai nấy đi” với bạn trai thanh tra xây dựng gây xôn xao mạng xã hội. Lần đầu tiên, nữ ca sĩ chia sẻ về phản ứng của bạn trai cũ và chuyện ca khúc “Lâu đài cát” đã vận vào cuộc tình của mình.

Xuất hiện trong talkshow Ghế không tựa của VTV6, Văn Mai Hương chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc sống của mình trong một năm vừa qua. Nói về điều thích nhất về năm 2017, Văn Mai Hương thẳng thắn: “Tôi thích năm vừa rồi kiếm được nhiều tiền”.

Khi MC Công Tố "tra khảo" về chuyện Tết Mậu Tuất, Văn Mai Hương có nhận được nhiều câu hỏi về việc “lấy chồng” hay không, cô đáp: “Nhà Hương không ai hỏi Hương 'sắp lấy chồng chưa' vì chắc mọi người nghĩ rằng cô này ế dài, 30 mới lấy chồng”.

Kể về kỉ nghỉ Tết, Văn Mai Hương cho biết: “Ngày Tết cũng như bao gia đình khác, Hương chuẩn bị đồ cùng với mẹ. Gia đình Hương rất chú trọng lễ nghi, càng những ngày đó càng phải vào bếp. Ai theo dõi Hương chắc cũng biết Hương rất hay nấu cơm” (cười).

Văn Mai Hương chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc sống và cả chuyện tình đổ vỡ của mình trong một năm vừa qua.

“Năm vừa rồi của Hương là một năm “lười” trải dài đến cuối năm mới đi làm. Nếu nói về một năm qua thì có thể tóm lại bằng một câu là một sự trở lại thành công. Hương bận chuyện yêu đương cho đến khi tình yêu không được như mong muốn”, cô trải lòng.

Cuối năm 2017, Văn Mai Hương chia sẻ tâm thư sau khi “đường ai nấy đi” với bạn trai gây xôn xao mạng xã hội. Nhắc lại câu chuyện này, cô cho biết: “Em rất bất ngờ khi tâm thư của em có sự lan toả”.

Khi được hỏi có bao nhiêu mối tình đã đi qua cuộc đời Văn Mai Hương, cô dí dỏm đáp: “Tính đến thời điểm hiện tại, nếu hỏi yêu bao nhiêu người thì có lẽ Hương đếm không xuể nhưng những người sâu sắc đích thực thì chỉ ở trong một lòng bàn tay thôi. Tình yêu sâu sắc là quen người ta mình không cảm thấy hối tiếc”.

“Bạn người yêu cũ không bắt Hương phải lựa chọn giữa đam mê nghệ thuật hay gia đình. Tuy nhiên, những cuộc cãi vã triền miên và tôi cảm thấy cuộc tình hết vui. Trong tình yêu tôi nghĩ đến một lúc không chung quan điểm nữa, rất khó có thể nói chuyện với nhau. Sau khi Hương đăng tâm thư, anh ấy nhắn rằng: Chúc em thành công với những lựa chọn của mình”, cô trải lòng.

Khi MC nói rằng, có cảm giác Văn Mai Hương giống các sao nước ngoài, khi chia tay ai đó ngay lập tức sẽ có một ca khúc về chuyện tình đã qua. Cô ngay lập tức “minh oan”: “Thực ra Lâu đài cát là một ca khúc mà bạn trai cũ chính là người đưa tôi đi thu ca khúc đó khi cả hai còn đang yêu nhau. Một người bạn thân của tôi nói rằng, anh thấy lo cho em bởi đôi khi hát một ca khúc cảm xúc hay quá vận vào cuộc đời của mình”.

Nói về cuộc sống hiện tại, Văn Mai Hương đáp: “Tôi đang trong giai đoạn tìm hiểu”. Ngay sau đó, ekip thực hiện chương trình đã chiếu trên màn hình lần lượt các bức ảnh của Hứa Vĩ Văn, Issac, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Song Luân, Soobin Hoàng Sơn, thậm chí là cả hình ảnh Lê Hiếu - người yêu cũ của Văn Mai Hương để yêu cầu cô chọn ra mẫu chàng trai của mình. Cuối cùng cô đưa ra lựa chọn là Soobin Hoàng Sơn.

“Người đàn ông của Hương là người hết lòng yêu thương Hương, chiều được mọi sở thích oái oăm của tôi và chịu đựng được con người khó chịu của tôi”, cô nói về mẫu hình lí tưởng của mình.

Văn Mai Hương tuổi Tuất và có tình yêu đặc biệt với những chú cún cưng. Cô cho biết, dù bận rộn tới đâu cô cũng dành thời gian chăm sóc cho những chú cún cưng của mình. Hà Nội với Văn Mai Hương luôn là sự dễ chịu và thoải mái, cô cảm thấy được là con nít còn cuộc sống ở TP HCM với cô luôn là bộn bề công việc.

Nói về công việc, nữ ca sĩ cho biết: “Từ trước đến giờ những gì Hương theo đuổi có thể không hoàn toàn dành cho số đông nhưng đó là đam mê thực sự. Tuổi nghề của Hương cũng khá nhiều, chỉ có tuổi vẫn của Hương vẫn còn nhỏ, cái duy nhất mà Hương có chính là giọng hát và Hương chỉ có thể bán cái đó suốt đời thôi”.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Văn Mai Hương , bạn trai cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP