Giải trí

Văn Mai Hương bạo dạn khoe số đo ‘phẳng lỳ’

Mặc dù số đo vòng 1 không lấy gì làm ‘khá khẩm’, song Văn Mai Hương vẫn chụp ảnh với bikini và chia sẻ cùng bạn bè facebook.

Diện 1 chiếc bikini đen, Văn Mai Hương tự tin khoe dáng và chụp ảnh lại để chia sẻ cùng bạn bè trên Facebook. Tuy nhiên, bức ảnh đã khiến không ít bạn bè trên trang mạng xã hội của cô nàng cảm thấy bất ngờ.

Thông thường, công chúng đã quen mắt với hình ảnh những người đẹp showbiz diện bikini khoe vòng 1 căng tròn gợi cảm. Chính vì thế, khi bạn gái Lê Hiếu tự tin khoe ngực “lép” đã khiến không ít người cảm thấy khó hiểu.

Bản thân Văn Mai Hương cũng nhận ra “điểm nhạy cảm” của mình, cô nàng chú thích cho những bức ảnh của mình bằng 1 câu ngắn gọn: “Không tự tin lắm!”

Văn Mai Hương bạo dạn khoe số đo 'phẳng lỳ'

Không phủ nhận rằng dạo gần đây, Văn Mai Hương khá thành công với việc giảm cân và giữ gìn vóc dáng thanh mảnh. Tuy vậy, việc cô nàng giảm cân quá đà dẫn đến việc thân hình ngày càng nhỏ bé cũng khiến nhiều người lo lắng.

Trước đây, tuy không thuộc nhóm hot girl ngực khủng, song số đo của Văn Mai Hương cũng không ở tình trạng “đáng báo động” thế này. Trong chiếc bikini màu đen này, sẽ không quá nếu có người nói rằng cô nàng sở hữu vòng 1 “phẳng lỳ”.

Văn Mai Hương bạo dạn khoe số đo 'phẳng lỳ'

Thông thường, khi nữ ca sĩ diện trang phục dạ hội hoặc trang phục hằng ngày, nhược điểm này không bị “phanh phui”. Bởi cô nàng đã rất khéo léo lựa chọn những bộ cánh ít điểm nhấn ở vòng 1, hoặc “ngụy trang” bằng những bộ đồ freestyle.

Chính vì thế, mặc dù không có vòng 1 “hoành tráng” như những kiều nữ showbiz khác, song người ta vẫn không nhìn thấy nhược điểm của Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương bạo dạn khoe số đo 'phẳng lỳ'

Văn Mai Hương bạo dạn khoe số đo 'phẳng lỳ'

Văn Mai Hương bạo dạn khoe số đo 'phẳng lỳ'

Khi những bức ảnh vòng 1 “kém phì nhiêu” của Văn Mai Hương được đăng tải, rất nhiều bạn bè đã comment “động viên” cô nàng bằng những câu bông đùa: “Ôi! Ta nói hoàn hảo!”, “Em đẹp không cần dao kéo!”, “Da trắng quá!”, “Gầy giơ xương nên vậy đó!”, “Nhìn như em bé mặc đồ người lớn.”

Nhận biết đang bị “đá đểu”, Văn Mai Hương than thở: “Thôi mọi người đừng khen đểu nữa, em chết nhục đấy!”

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP