Kinh tế

Valentino Rudy mừng đại lễ sale up to 20%

Nhân dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương, đại lễ 30/4 và 1/5, Valentino Rudy áp dụng chương trình khuyến mại khủng giảm tới 20% khi khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng từ ngày 25/4 – 4/5.

Valentino Rudy tại TP. Vinh

Valentino Rudy Italy là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý. Lấy cảm hứng từ sự lịch lãm và sang trọng, mỗi sản phẩm ra đời là sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang hiện đại và sự thân thiện khi sử dụng.

Valentino Rudy Italy nằm nổi bật ở Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên. Hiện tại, cửa hàng vừa “cập bến” nhiều sản phẩm mới với mẫu mã đẹp từ áo sơ mi, áo vest đến các phụ kiện như dày, thắt lưng, ví da... Chính vì vậy, Valentino Rudy là địa điểm đến lý tưởng của các quý ông.

Valentino Rudy là địa điểm đến lý tưởng của các quý ông

Nhân dịp mừng ngày đại lễ, Valentino Rudy áp dụng chương trình khuyến mại cho tất cả các quý khách hàng khi mua sản phẩm tại cửa hàng bắt đầu từ ngày 25/4 – 4/5.

Khách hàng sẽ được chiết khấu tới 20% khi mua các sản phẩm tại cửa hàng

Cụ thể, khách hàng sẽ được chiết khấu từ 5 – 20% hóa đơn khi mua quần tây, áo phông, sơ mi, thắt lưng, giày da, phụ kiện. Mua 1 bộ vest khách hàng sẽ được nhận ngay một caravat lụa trị giá 1.650.000 hoặc chọn gói sale cho từng sản phẩm, mua 1 bộ vest kết hợp với giày da sẽ được tặng ngay áo sơ mi cotton trị giá 1.980.000. “Mua 1 tặng 1 sản phẩm” là chương trình khuyến mại lớn có một không hai từ trước đến nay ở Valentino Rudy Italy.

Sắp đến ngày đại lễ, các quý ông hãy nhanh tay làm mới tủ đồ, làm mới mình trong các cuộc vui chơi cùng Valentino Rudy Italy nhé!

Valentino Rudy Italy

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

Hotline: 02388 555 626

Tác giả: Nguyễn Chi

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP