Tình yêu

Valentine nhưng “gấu” ở xa, đừng lo vì đã có dịch vụ chuyển phát nụ hôn

Với dịch vụ độc đáo này, khách hàng không chỉ tặng quà, mà còn có thể gửi đi những nụ hôn đến người mình yêu.

Một loại dịch vụ hết sức đặc biệt đang làm mưa làm gió ở Nga những ngày này đó là dịch vụ chuyển phát những cái ôm và nụ hôn.

Theo tờ MK, bất cứ khách hàng ở độ tuổi nào, giới tính nào, vùng miền nào cũng có thể sử dụng dịch vụ này. Họ có thể thực hiện yêu cầu qua điện thoại, email và chỉ cần ghi rõ yêu cầu của mình cùng địa chỉ, thông tin của người nhận.

Nếu như người gửi yêu cầu dịch vụ này, thì ngoài việc chuyển những món quà thì các nhân viên giao hàng sẽ thực hiện những cái ôm và những nụ ôn tới người nhận, để họ có thể cảm nhận được những tình cảm của người gửi.

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà những nhân viên này được ôm hôn khách hàng một cách thoải mái, họ chỉ có thể được hôn vào tay và má của người nhận, những nụ hôn vào môi hoàn toàn không được cho phép.

Dịch vụ chuyển phát nụ hôn là để dành cho các cặp đôi yêu xa. Ảnh: Internet

Bên cạnh việc giúp ích kết nối tình cảm thì đôi khi những nhân viên thực hiện dịch vụ này cũng gặp phải những rủi rõ như người nhận phản ứng không muốn chấp nhận những cái ôm – hôn này, hoặc ngược lại có những người lại tỏ ra sỗ sàng, thô lỗ.

Ngay sau khi thông tin về dịch vụ độc đáo này được tung ra, đã có hàng loạt các ý kiến khác nhau. Có người nói rằng, đây là chuyện hết sức bình thường, bởi khi yêu họ luôn tin tưởng vào nửa kia của mình và chỉ một nụ hôn với nhân viên chuyển phát thì sẽ chẳng có vấn đề gì cả.

Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến phản đối được đưa ra. Họ cho rằng, dịch vụ này “chẳng có gì hay ho cả”, và “chẳng ai muốn nhìn người yêu của mình hôn say đắm một anh chàng lạ hoắc”. Thậm chí, có nhiều người còn tỏ thái độ gay gắt đối với dịch vụ chuyển phát nụ hôn “điên rồ” này.

Độc đáo dịch vụ chuyển phát nụ hôn tại Nga. Nguồn: VTC14

Xét trên thực tế có thể thấy, việc thực hiện dịch vụ này hàm chứa nhiều nguy hiểm, bởi lẽ người nhận rất có thể sẽ có phản ứng không mấy lịch sự đối với một người “đòi” hôn mình thay người yêu.

Dù sao thì đây cũng chỉ là một dịch vụ mới được nhà cung cấp tại nước Nga thử nghiệm dành cho các cặp đôi yêu xa. Còn các bạn trẻ người Việt chúng ta, chắc chắn sẽ có nhiều “chiêu trò” hay ho để thể hiện tình cảm của mình mà chẳng cần phải sử dụng đến dịch vụ chuyển phát nụ hôn kì lạ kia.

Hạnh Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP