Xã hội

Va chạm giao thông, xe đầu kéo và xe máy bốc cháy trên đường

Sau va chạm, xe đầu kéo bỏ chạy đã cuốn 1 xe máy vào gầm rồi kéo lê trên đường khiến 2 cả phương tiện bốc cháy.

Hiện trường vụ việc

Khoảng 21h ngày 19/09, xe đầu kéo (chưa rõ biển số) kéo theo rơ-moóc BKS: 51R-221.85 di chuyển từ một cửa hàng showroom bán ô tô ra đường Hồ Học Lãm (phường An Lạc, quận Bình Tân) thì được cho là suýt va chạm với một xe máy của người nam chạy trên đường này dẫn đến cự cãi.

Người nam chạy xe máy sau đó gọi thêm một nhóm khoảng 4 đến 5 người đến hỗ trợ. Thấy yếu thế tài xế chốt cửa cabin rồi ngồi trong buồng lái. Nhóm người dùng xe máy chặn trước đầu xe đầu kéo, dùng mũ bảo hiểm được cho đập vào kính chắn gió nhằm gây áp lực yêu cầu tài xế xuống xe giải quyết.

Xe máy cháy trơ khung sau sự việc.

Lúc này, tài xế bất ngờ cho xe di chuyển, bỏ chạy cuốn xe máy chắn trước đầu vào gầm. Chiếc xe máy bị kéo lê dưới gầm đầu kéo trên đường Võ Văn Kiệt ra đến tận Quốc lộ 1 trên đoạn đường gần 2km. Khi gần đến vòng xoay An Lạc, quận Bình Tân thì xe máy bốc cháy rồi lan sang đầu kéo.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã có mặt và dập tắt đám cháy. Tuy nhiên chiếc xe máy bị cháy trơ khung, một phần đầu xe đầu kéo cũng cháy đen, hư hỏng.

Công an phường An Lạc, quận Bình Tân cũng có mặt ghi nhận vụ việc và đưa những người liên quan về trụ sở tiếp tục làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Tuấn Toán

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP