Xã hội

Va chạm giao thông với công an, một dân lành tử vong

Cái chết tức tưởi của chị Phan Thị Oanh khi va chạm giao thông với một công an trẻ nghi uống nhiều rượu, khiến người dân bất bình.

Tử vong cách cửa nhà vài bước chân

Gần một tháng sau cái chết thương tâm của người vợ trẻ, anh Vũ Thanh Hoa (thường trú tại đường Hai Bà Trưng, phố Đông Phong, phường Nam Bình, TP Ninh Bình) lúc nào cũng như người mất hồn.

Trong căn nhà trống ngoác, lạnh lẽo vì thiếu hơi ấm người vợ, anh Hoa kể về nỗi bất hạnh của gia đình khi người vợ trẻ vừa đột ngột ra đi.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20/4/2019, anh Hoa đang ngồi trước cửa nhà, thì nghe thấy tiếng xe máy của vợ đang bật xi nhan rẽ sang đường (cách cửa nhà vài bước chân).

Hiện trường vụ án

Bỗng có một chiếc xe máy đi ngược chiều với tốc độ nhanh lao tới, va mạnh vào xe máy của vợ anh, khiến chị Oanh ngã ra đường.

“Tôi vội vàng chạy ra, nâng đầu vợ tôi lên và thấy máu chảy ra sau gáy rất nhiều…”. Anh Hoa nhớ lại.

Hiện trường vụ tai nạn cách nhà anh Hoa khoảng 6m. Nhiều người dân đã lập tức có mặt, trợ giúp anh Hoa đưa chị Oanh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Anh Hoa cho biết, người thanh niên va chạm với vợ anh tự xưng tên là Long, đang làm việc tại công an phường Ninh Phong, thành phố Ninh Bình. Trong lúc nói chuyện, anh Long ngửi thấy từ người đàn ông này có mùi rượu bia?!

Chồng chị Oanh đang viết đơn tố cáo

Sau 12 ngày điều trị, chị Phan Thị Oanh (SN 1982) đã qua đời, để lại thương tiếc cho người thân và bà con làng xóm.

Cơ quan điều tra đang làm rõ sự vụ

Trao đổi với PV, Thiếu tá Ngô Quang Tĩnh – Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình xác nhận, thanh niên va chạm với chị Oanh là anh Long đang làm tại công an phường Ninh Phong thuộc công an thành phố Ninh Bình.

Theo lời anh Tĩnh cho biết, khoảng 19h ngày 20/4/2019, anh Long trên đường đến cơ quan để trực theo lịch phân công thì va chạm giao thông với chị Phan Thị Oanh (SN 1982).

Hậu quả, chị Oanh mất, có thương tích nặng ở đầu. Cơ quan điều tra đang điều tra làm rõ sự việc. Gia đình nạn nhân từ chối giám định nên cơ quan điều tra đang tiến hành giám định qua hồ sơ.

Trụ sở công an thành phố Ninh Bình

Thiếu tá Tĩnh cũng xác nhận, khi tai nạn xảy ra, cán bộ điều tra đã phối hợp với VKS và chính quyền địa phương khám nghiệm hiện trường. Chị Oanh được đưa đi cấp cứu, còn anh Long kêu mệt mỏi và đau chân nên cơ quan điều tra đưa anh vào bệnh viện.

Có một số nguồn tin cho rằng, khi xảy ra tai nạn anh Long có uống rượu nên yêu cầu đo nồng độ cồn. Vì anh Long là công an, sợ đo nồng độ cồn không chuẩn, nên cơ quan điều tra đưa anh vào bệnh viện để bác sĩ trực tiếp đo nồng độ cồn trong máu.

Hiện cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định của bệnh viện thể hiện trong bệnh án.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin về vụ việc.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Khỏe 365

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP