Thể thao

V-League: Đội tuyển Hà Nội sẽ đối đầu SLNA trên sân Hàng Đẫy

Đội bóng Thủ đô được trở lại sân nhà và sẽ tiếp đội tuyển của miền Trung là SLNA; trong khi SLNA chỉ kém ngôi đầu của Hà Nội FC đúng 1 điểm.

Thầy trò HLV Chun Jae Ho đang khẳng định tư cách ứng viên số 1 cho chức vô địch V-League 2022 bằng trận thắng thứ 3 liên tiếp trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Văn Quyết cùng các đồng đội còn một chiến thắng nữa sẽ ngang bằng HAGL, đội đã có 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu liên tiếp gần nhất.

Đội bóng Thủ đô được trở lại sân nhà và lại tiếp một đại diện khác của dải đất miền Trung là SLNA. Đây là rào cản lớn khi SLNA chỉ kém ngôi đầu của Hà Nội FC đúng 1 điểm.

SLNA có phong độ thiếu ổn định, đặc biệt khi phải làm khách. Ở trận thua SHB Đà Nẵng vòng 8, nhiều CĐV của họ cũng thất vọng khi đội nhà sẩy chân trong tình thế toàn đội đang có phong độ cao.

HLV Nguyễn Huy Hoàng và SLNA sẽ phải tập trung cao độ cho kế hoạch đánh bại Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy năm nay, điều chưa từng đội bóng nào làm được. Nếu tính cả trận đấu của Viettel (được tính là chủ nhà) thua Hà Nội FC ở vòng 3, đội bóng Thủ đô đã toàn thắng 4 trận ở đây và chỉ bị CLB TP.HCM cầm hoà ở ngày khai màn giải đấu.

SLNA từng đánh bại chính Hà Nội FC ở V-League 2020 ngay trên sân Hàng Đẫy trong lần chạm trán gần nhất của 2 đội tại đây. Với đội khách, 1 điểm lúc này cũng có thể là thành công nhưng về phía chủ nhà, nó có thể khiến họ bị các đội phía sau bám đuổi sít sao. Chức vô địch lượt đi vẫn còn hứa hẹn đầy gay cấn.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 10

Thứ 6, ngày 29/7:

17h, sân Hòa Xuân: SHB Đà Nẵng – Nam Định (VTV6, VTV5 On Football, Next Sports)

19h15, sân Thống Nhất: TP HCM – Hải Phòng (On Football)

Thứ 7, ngày 30/7:

17h, sân Bình Dương: B.Bình Dương – T.Bình Định (On Sports +)

sân Hà Tĩnh: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Sài Gòn FC (On Football)

Chủ nhật, ngày 31/7:

18h, sân Thanh Hóa: Đông Á Thanh Hoá – Viettel (On Sport +)

19h15, sân Hàng Đẫy: Hà Nội FC – SLNA (VTV6, VTV5 On Football, Next Sports)

Tác giả: B.PHÚC (TỔNG HỢP)

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

  Từ khóa: sân Hàng Đẫy , V-League , SLNA , Hà Nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP