Giải trí

Uyên Linh: “Ai cũng sống kín đáo thì chán lắm...”

Khi có ý kiến cho rằng, Uyên Linh có những phát ngôn dễ đụng chạm, nữ ca sĩ thẳng thắn cho rằng cô không ngại nói thật. Cô bày tỏ, nếu ai cũng sống kín đáo hoặc chỉ ưa ồn ào thì cuộc sống “chán lắm”...

“Tôi chưa bao giờ được đi chơi Noel”

Trở lại Hà Nội trong không khí se lạnh của mùa đông, Uyên Linh chia sẻ cô có cảm giác đặc biệt vào tháng 12. “Giáng sinh đối với tôi không chỉ có ngày 24,25 mà bước vào tháng 12 là trong lòng đã chộn rộn với… mùa yêu thương. Tôi cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái, đầu óc mơ mộng, bay bổng. Mọi người xung quanh cũng đối xử dịu dàng với nhau hơn”, Uyên Linh chia sẻ.

Uyên Linh chia sẻ, gần 10 năm đi hát, cô chưa bao giờ được đi chơi đêm Giáng sinh.

Uyên Linh cũng thổ lộ, gần 10 năm đi hát, Linh chưa bao giờ được đi chơi dịp Noel. Đêm Noel năm nào cô cũng đi diễn và năm nay không ngoại lệ. Nhưng năm nay khác một chút là cô không hát sự kiện mà được đứng trên sân khấu trang trọng trong buổi hòa nhạc diễn ra vào đêm Giáng sinh, “Imagine”.

“Tôi không chỉ là ca sĩ trong số những người biểu diễn, mình còn là khán giả nữa. Tôi cho rằng đây là dịp bản thân tự thưởng cho mình. Hát xong vài ca khúc với vai trò khách mời, tôi sẽ xuống dưới hàng ghế khán giả ngồi xem các đàn anh của mình như Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương… biểu diễn”, cô nói.

Khi được hỏi rằng, Giáng sinh vốn là dịp gia đình sum họp, ai cũng muốn ở bên người thân, bạn bè nhưng Uyên Linh đi biểu diễn như thế thì bạn trai cũ cảm giác thế nào? Uyên Linh hài hước chia sẻ: “Những dịp như thế này, tôi không được nghỉ vì thế bạn trai cũ sẽ đi cùng tôi. Ai yêu mình thì sẽ hiểu thôi. Đối với tôi công việc là hàng đầu, nhất là tôi trong độ tuổi muốn xây dựng sự nghiệp, tích cóp… Nếu ngày lễ mà mong chờ mình ở nhà, nấu những món ăn, bên ánh nến lãng mạn thì chắc không yêu được tôi đâu. Vậy đó, nên cũng không ai yêu lâu hết!”

Đúng dịp Giáng sinh Uyên Linh không được đi chơi nhưng bù lại, nữ ca sĩ vẫn nhận được những món quà dễ thương cây thông Noel, khăn hay những bức thư tình… nhưng đối với Uyên Linh, món quà lớn nhất vẫn là tràng pháo tay của khán giả.

Tôi sợ hát với Trọng Tấn”

Khi nhắc lại những ồn ào xoay quanh việc Uyên Linh bị chỉ trích vì gọi Taylor Swift là “con rắn hao trai”. Uyên Linh cho biết, đó chỉ là lời bông đùa, không có ác ý khi nhắc tới một nữ ca sĩ người nước ngoài. "Tôi gọi người ca sĩ đó là "con rắn hao trai" bởi lẽ cô ấy xinh đẹp, được nhiều người yêu… Khi có tình cảm thì mới cống hiến cho khán giả những bài hát hay, những tuyệt phẩm bất hủ. Nhưng tôi không hiểu sao mọi người lại có thể hiểu theo cách khác và mang câu nói bông đùa của tôi ra thành một đề tài để bàn tán. Nếu mọi người đọc một cách bình tĩnh sẽ thấy những chia sẻ của tôi là câu nói đùa chứ không có ý xúc phạm hay mỉa mai", Uyên Linh nói.

Uyên Linh và ca sĩ Trọng Tấn, Tấn Minh tại buổi giới thiệu đêm hòa nhạc Giáng sinh “Imagine” mới đây tại Hà Nội.

Uyên Linh thừa nhận cô ít khi để ý những lời bình luận mang tính xúc phạm vì những bình luận đó biết đâu sẽ có một ngày bạn bè, người thân, bố mẹ của những người đó đọc được, họ sẽ có những góp ý tốt hơn.

Khi có ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ có những phát ngôn dễ đụng chạm, Uyên Linh thẳng thắn cho rằng cô không ngại nói thật. Cô bày tỏ rằng, nếu ai cũng sống kín đáo hoặc chỉ ưa ồn ào thì cuộc sống “chán lắm”.

Nữ ca sĩ cũng hài hước chia sẻ, cô từng hát với nhiều giọng ca nổi tiếng như Khánh Ly, Tuấn Ngọc, Thanh Lam, Hồng Nhung, Tấn Minh, Tùng Dương…, nhưng hát với Trọng Tấn quả là một thử thách đầy khó khăn. “Nghe đến tên Trọng Tấn là đỏ mặt rồi, sợ ơi là sợ, muốn… té luôn”, Uyên Linh nói. Đó là cảm xúc tự nhiên mà cô nói không hiểu vì sao, có thể là vì Trọng Tấn có giọng hát “khủng”, cũng có thể Uyên Linh quá lo lắng chăng?

Về phía Trọng Tấn, anh lại cho rằng đó là những chia sẻ đầy thật thà của Uyên Linh. Cô đang dành cho anh sự ưu ái quá mức. “Tôi thấy rất thú vị khi nhạc sĩ Hồng Kiên kết hợp chúng tôi với nhau. Anh em chúng tôi sẽ có sự giao thoa, hòa quyện khi cùng thể hiện những ca khúc trong buổi hòa nhạc Giáng sinh “Imagine”. Chúng tôi sẽ không chỉ hòa giọng trong các ca khúc tiếng Việt, mà còn hát tiếng Anh. Ở phần này, tôi lại cần Uyên Linh "nâng đỡ", Trọng Tấn nói.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Uyên Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP