Cộng đồng mạng

Uống “thần dược” tăng chiều cao “siêu tốc” một tháng chân dài như siêu mẫu?

Với mong muốn chiều cao có thể được cải thiện chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều người dù đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn lùng mua các loại thuốc tăng chiều cao “siêu tốc”, để rồi “tiền mất tật mang”.

Đó là lời tâm sự của Thảo Mi (25 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội), cao 1m50 và luôn tự ti về chiều cao của mình. Thi thoảng đi ngoài đường thấy các cô nàng có chiều cao lý tưởng là cô khao khát được như họ. Nên khi nghe một người bạn mách về loại thuốc tăng chiều cao “siêu tốc” cô đã lùng mua ngay.

Khi Mi hỏi một người bán hàng “họ hứa” thì nhận được lời giới thiệu về công dụng của loại thuốc này: “Uống một lọ sẽ tăng được 4cm, vì đây là loại thuốc được nghiên cứu thành công ở Mỹ”. Người này cũng khẳng định chính anh ta cũng đang uống và chiều cao được cải thiện rõ rệt.

Tin lời "đảm bảo" của người bán, Thảo Mi đã bỏ ra hơn 12 triệu đồng mua 3 lọ thuốc tăng chiều cao “siêu tốc” để uống trong vòng 6 tháng. Nhưng 6 tháng trôi qua, 3 lọ thuốc đã sử dụng hết mà chiều cao của Mi vẫn “giậm chân tại chỗ”, thể trọng thì tăng lên đột ngột. Mi lại phải "đầu tư" một khóa thể dục giảm cân và dừng hẳn ước mơ thành hot girl chân dài.

Những lời quảng cáo có cánh về thuốc tăng chiều cao "siêu tốc".

Trước câu chuyện của Thảo Mi, chúng tôi đã tìm đến một số cửa hàng online đang quảng cáo có loại thuốc tăng chiều cao “siêu tốc" này.

Một người bán quảng cáo, sản phẩm với công dụng “thần kỳ” có thể tăng từ 3-4cm chỉ trong vòng 1 tháng. Với những lời mời chào hấp dẫn như: “Chân ngắn không xấu nhưng khó có gấu. Hãy bắt đầu cải thiện chiều cao trước khi bước qua tuổi 25...”; “Tự hào là sản phẩm tăng chiều cao hiệu quả nhất thị trường đây: Không tác dụng phụ, cao đẹp toàn diện nhé”; hay “Ai đã qua dậy thì mà chưa cao như mong muốn thì “bơi” hết vào đây nhé”...

Lần theo địa chỉ bán sản phầm thuốc tăng chiều cao Taller Max trên mạng, PV gọi vào số điện thoại 0974409xxx để xin tư vấn mua sản phẩm. Đầu dây bên kia là giọng nữ bắt máy giới thiệu tên là T.. Khi PV ngỏ ý muốn mua thuốc tăng chiều cao Taller Max thì T. ngậm ngừng “Em muốn mua sản phẩm thật không hay chỉ gọi điện để thăm dò sản phẩm, hiện nay các sản phẩm cạnh tranh cao nên chị sợ lộ lắm”.

Nhưng khi PV tâm sự về chiều cao cũng như hoàn cảnh của mình thì chị T. như “nắng hạn gặp mưa rào”: “Thuốc tăng chiều cao của chúng tôi độ tuổi sử dụng hiệu quả và tốt nhất là từ 8-25 tuổi, còn 30 tuổi thì hết khả năng tăng, nếu dùng thì chủ yếu bổ sung khớp. Thuốc gồm 60 viên dùng 1 viên sáng với một viên chiều sẽ có tác dụng. Uống liên tục trong vòng 1 tháng sẽ tăng từ 1-4cm. Đây là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay, nó được nhập khẩu từ Mỹ”.

Loạn thị trường thuốc tăng chiều cao "siêu tốc".

Khi PV thắc mắc về giá thành của sản phẩm, T. cho biết: “Giá bình thường mà chúng tôi bán ra là 1.800.000 đồng, tuy nhiên hiện nay chúng tôi đang giảm giá còn 1.500.000 đồng/hộp. Trong dịp Tết này nếu bạn mua hai hộp thì sẽ được tặng thêm một hộp nữa. Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng tối đa 6 hộp liên tiếp trong một năm. Cứ uống thuốc tăng chiều cao liên tục thì chiều cao sẽ tăng rõ rệt. Kết hợp ăn uống điều độ, vận động 30 phút để kích thích hooc mon sinh trưởng thì hiệu quả sẽ tăng nhanh hơn”.

Tiếp tục truy cập vào page “Tăng chiều cao”, tại đây để tăng sự tin cậy về công dụng của sản phẩm, người bán hàng không ngần ngại ghép hai ảnh của thiếu nữ xinh đẹp với mô tả “trước và sau khi dùng sản phẩm tăng chiều cao” rằng: “Chào tuần mới với phản hồi rất vui của bạn Ph. Đúng là vóc dáng đẹp thì mặc đồ rất đẹp đấy ạ. Cảm ơn bạn đã tin tưởng”. Page này cũng để lại số điện thoại đường dây nóng và thêm 2 số điện thoại ở cuối bài quảng cáo. Tuy nhiên, khi PV gọi vào những số máy này đều ở tình trạng “máy bận” hoặc “ngoài vùng phủ sóng”.

(Còn nữa)

Tác giả: Mai Thu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP