Pháp luật

Uống rượu say, dùng vũ lực đe doạ cưỡng hiếp bé gái

Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) đã bắt khẩn cấp Hoàng Văn Hiệp (SN 1987, ngụ thôn Hiệp Tiến, xã Tân Tiến, thị xã La Gi, Bình Thuận) để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, ngày 19/3, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) nhận được đơn trình báo của gia đình bà N.T.Q, ngụ thôn Hiệp Phú, xã Tân Tiến về việc con gái bà là cháu N.T.Y.P (SN 2005) bị một thanh niên lạ mặt vào nhà dùng vũ lực khống chế, đe doạ cưỡng hiếp.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an xác định Hiệp chính là nghi can gây ra vụ việc trên và đã mời Hoàng Văn Hiệp đến Công an xã Tân Tiến làm việc. Tại đây, Hiệp thừa nhận đã thực hiện hành vi dùng vũ lực xâm hại cháu P., sau khi đã uống rượu.

Đối tượng Hoàng Văn Hiệp

Theo lời khai của Hiệp, trưa 19/3, sau khi uống rượu, trên đường về nhà, Hiệp ghé vào nhà dân bên đường và phát hiện cháu P. đang ở nhà một mình nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm.

Sau đó, Hiệp đã xông vào bóp cổ, rồi dùng vũ lực khống chế và giở trò đồi bại với cháu P. Thực hiện xong hành vi của mình, Hiệp rời đi và đe doạ cháu P. nếu kể với ai sẽ bị giết.

Đến chiều 19/3, khi gia đình cháu P. về nhà, phát hiện con gái có nhiều vết xước, bầm tím và biểu hiện lạ thường nên đã gặng hỏi. Cháu P. kể lại sự việc và gia đình đã đưa cháu đến cơ quan Công an trình báo.

Hiện, Công an thị xã La Gi đã bắt khẩn cấp Hiệp để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: T.T

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP