Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Uống bia miễn phí, giao lưu với hoa hậu Việt Nam tại TP Hà Tĩnh

Nhân dịp khai trương Vườn Bia- Nhà hàng RANSIPAN Bầu Rạ (địa chỉ: 430 Hà Huy Tập-TP Hà Tĩnh) ngày 5/3/2016 thực khách sẽ được thưởng thức các loại bia miễn phí và một số món ăn hấp dẫn.

hatinh24h

Đặc biệt, thực khách sẽ còn được chiêm ngưỡng và lái thử hai hãng xe mang thương hiệu nổi tiếng thế giới: xe ô tô Mecedec Benz và xe phân khối lớn Ducati. Thỏa sức giao lưu với đương kim hoa hậu Việt nam 2015 Kỳ Duyên và thưởng thức những tiết mục ca nhạc đặc sắc bởi các ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Cũng tại lễ khai trương này, Nhà hàng Fansipan Bầu Rạ kết hợp với công ty sổ số Hà Tĩnh phát hành vé trúng thưởng trị giá lên đến 500.000.000 VND.

Nhà hàng Fansipan Bầu Rạ là tổ hợp Vườn Bia và nhà hàng lớn nhất TP- Hà Tĩnh, là trung tâm ăn uống tiện nghi hiện đại, sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đây là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực đa dạng từ khắp nơi trên thế giới với ẩm thực tuyền thống. Thực khách khi đến đây ngoài được thưởng thức các món Alacarte, nhà hàng còn cho ra đời hai món ăn mới rất hấp dẫn là Trâu rừng kẽ gỗ và heo sữa quay.

Đặc biệt nhân dịp này Nhà hàng Fansipan Bầu Rạ cho ra mắt dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của khách hàng bằng  mô hình “Vườn bia” kết hợp với nhà hàng lớn nhất Hà Tĩnh. Qua đó, “Vườn bia” có tổng diện tích lên đến 8.000m2, có hồ nước tự nhiên lớn nhất TP.Hà Tĩnh với sức chứa lên đến 2000 người tại cùng một thời điểm. Khi đến với “Vườn bia” thực khác sẽ được hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên với những hàng cây xanh bao quanh hồ, được hít không khí trong lành từ đồng nội. Đây là không gian lý tưởng phù hợp cho các gia đình đến nghỉ ngơi cuối tuần, nơi giao lưu bạn bè, đối tác làm ăn…

Nhà hàng Fansipan Bầu Rạ với không gian xanh, đẹp, rộng rãi thoáng mát, giao thông và bãi đỗ xe thuận tiện sẽ mang đến cho quý thượng khách cảm giác thoải mái gần gũi và thân thuộc.

 [dailymotion id=”x3vh2lf”]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP