Giải trí

Ưng Hoàng Phúc cầu hôn bà xã Kim Cương bằng nhẫn 1,4 tỷ

Ưng Hoàng Phúc cầu hôn Kim Cương trong không gian lãng mạn bên bờ biển. Nam ca sĩ cũng tự tay mua chiếc nhẫn kim cương 1,4 tỷ để cầu hôn bà xã.

Trong chuyến đi chụp ảnh cưới kỷ niệm trên bờ biển, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ cầu hôn bà xã Kim Cương. Trong clip vừa được chia sẻ, cặp đôi đã có màn cầu hôn giữa không gian lãng mạn, được trang trí đẹp mắt.

Đặc biệt, nam ca sĩ đã đặt mua chiếc nhẫn kim cương có giá lên đến 60.000 USD (khoảng 1,4 tỷ), bao trọn khuôn viên của một resort 5 sao ở Phú Quốc để cầu hôn bà xã.

Ưng Hoàng Phúc cầu hôn Kim Cương.

Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn của Ưng Hoàng Phúc.

Cặp đôi khóa môi sau màn cầu hôn. (Ảnh: cắt clip)

Sau màn cầu hôn, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: "Phúc biết tình yêu của Kim Cương dành cho Phúc nhiều đến thế nào. Bản thân Phúc gần như dành trọn hơi thở mình dành cho tình yêu ấy. Cả hai đã vượt qua biết bao khó khăn để đến được với nhau, nhưng có lẽ giữ cho tình yêu ấy bền chặt trong mái ấm của mình từng giây từng phút lại càng thử thách cả hai nhiều hơn.

Phúc tin rằng, mình yêu Kim Cương chân thành, tình yêu ấy sẽ được nhìn thấy từ sâu trong tim. Và những gì Phúc muốn làm cho Kim Cương không chỉ dừng lại ở sự lãng mạn mà còn có niềm tin, tôn trọng và sẻ chia".

Chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc.

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc đã đăng ký kết hôn và chung sống được 4 năm nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi có một cậu con trai chung - bé Quốc Minh - chào đời vào tháng 4/2016.

Trước khi đến với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã có con riêng. Nam ca sĩ luôn dành sự quan tâm đến con trai riêng của vợ.

Tác giả: Hồng Khoa

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP