Xe

Ứng dụng trên xe ô tô Hyundai Kona khiến người dùng ‘mê mệt’

Mẫu crossover cỡ nhỏ Hyundai Kona tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng với 859 xe bán ra trong tháng 12, tăng 8% so với tháng trước, cộng dồn 4 tháng đạt 2.717 xe.

Nhà phân phối và lắp ráp Hyundai Thành Công vừa công bố doanh số các mẫu xe bán ra trong tháng cuối cùng của 2018, theo đó mẫu xe Kona tiếp tục có doanh số tốt với 859 xe bán ra, tăng 8% so với tháng trước, cộng dồn 4 tháng đạt 2.717 xe.

Hyundai Kona ra mắt lần đầu tại Hàn Quốc vào tháng 6/2017

Kona ra mắt lần đầu tại Hàn Quốc vào tháng 6/2017, phát triển trên nền tảng mới của Hyundai, bổ sung dòng sản phẩm SUV cùng với những Tucson, Santa Fe. Kona dùng đèn pha LED, dải LED ban ngày, lưới tản nhiệt đặc trưng Hyundai.

Kona mang đến cho thị trường nhiều cái mới, đặc biệt là về mặt công nghệ. Hai bản động cơ của xe được xem là không những vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc mà còn không kém những đàn anh phân khúc trên.

Hyundai Kona tiếp tục có doanh số tốt với 859 xe bán ra trong tháng 12/2018

Cùng với động cơ mạnh mẽ, cảm giác cầm lái Kona khá thú vị. Cơ cấu trợ lực điện mới C-MDPS với bánh răng và tỷ số truyền biến thiên theo tốc độ. Hệ thống dựa trên các cảm biến hấp thụ lực tác động trên vô lăng cũng như lực bổ trợ của hệ thống lái, từ đó sẽ tính toán và đưa ra lực hỗ trợ tối ưu nhất để người lái thao tác với vô lăng thực sự dễ dàng nhưng vẫn cảm nhận sự thú vị khi cầm lái.

Drive mode 3 chế độ Comfort-trung tính, Eco-tiết kiệm và Sport-thể thao là đặc sản của những mẫu xe tầm trung trở lên hiện nay của Hyundai, giúp bổ trợ cho khả năng lái phù hợp với các điều kiện thực tế hơn.

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP