AFF Cup 2016

U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan

U23 VN thắng Đông Timor 4-0 ở lượt trận thứ 4 vòng bảng. Thầy trò HLV Miura đã đòi lại ngôi đầu từ Thái Lan khi cùng được 12 điểm nhưng có hiệu số bàn thắng tốt hơn (15 so với 13).

Video

U23 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước U23 Đông Timor. Các pha lập công lần lượt thuộc về Phi Sơn, Hồng Quân, Ngọc Hải và Huy Toàn.

U23 Việt Nam chỉ cần kết quả hòa trước U23 Đông Timor sẽ giành vé bán kết. Tuy nhiên, các học trò của HLV Miura chính thức vào vòng 4 đội mạnh nhất ở SEA Games 28 bằng chiến thắng 4-0. Ra sân với đội hình mạnh để giành 3 điểm và quyết đòi lại ngôi đầu từ Thái Lan, U23 Việt Nam đã thành công nhờ các pha ghi bàn của Phi Sơn, Hồng Quân, Ngọc Hải và Huy Toàn.Trước U23 Đông Timor với dàn cầu thủ trẻ, các học trò của HLV Miura nhập cuộc với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng cao. Sau khi trận đấu diễn ra 11 phút, Phi Sơn đánh đầu tung lưới Đông Timor từ pha tạt bóng của Ngọc Hải.

Sau khi vượt lên dẫn trước, U23 Việt Nam thi đấu tự tin và tạo ra nhiều pha tấn công nguy hiểm. Phút 20, Hồ Ngọc Thắng không gặp may khi dứt điểm chạm chân cầu thủ U23 Đông Timor đưa bóng tìm đến xà ngang.

U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
U23 Việt Nam giành chiến thắng thứ tư liên tiếp ở bảng B để vào bán kết. Ảnh: Anh Tuấn.

Trong hiệp 1, Phi Sơn có cơ hội ghi bàn thắng thứ hai, nhưng không tận dụng thành công ở phút 34. Sau đường chuyền thuận lợi của Huy Toàn, Phi Sơn cứa lòng chệch cầu môn đối phương. Cuối hiệp 1, Hồng Quân có cơ hội ghi bàn, nhưng pha dứt điểm ở góc hẹp của anh đi vào mép bên khung thành U23 Đông Timor.

Sau khi hiệp 2 diễn ra 4 phút, Mạc Hồng Quân đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam từ pha tạt bóng của Ngọc Hải. Phút 56, các học trò của HLV Miura thêm một lần nữa làm tung lưới đối phương. Từ bên cánh phải, Ngọc Hải có ý định thực hiện pha tạt bóng, nhưng bóng vượt qua tầm với của thủ môn vào xa khung thành U23 Đông Timor.

Dẫn trước đối phương ba bàn, HLV Miura điều chỉnh đội hình thi đấu khi đưa Thanh Bình vào sân thay cho Hồng Quân ở phút 57. Sau bốn phút có mặt trên sân, anh góp công lớn giúp U23 Việt Nam có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0. Sau khi Thanh Bình dứt điểm buộc thủ môn đối phương đẩy bóng ra, Huy Toàn sút bồi làm tung lưới U23 Đông Timor.

Trong gần 30 phút cuối trận, đối phương không có những pha tấn công nguy hiểm. Trong khi đó, U23 Việt Nam tiếp tục thi đấu hay, nhưng không có thêm bàn thắng. Vượt qua U23 Đông Timor với tỷ số 4-0, thầy trò HLV Miura trở lại vị trí số một bảng B khi cùng có 12 điểm với Thái Lan, nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng tốt hơn. Trận cuối giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan ngày 10/6 sẽ quyết định ngôi đầu bảng.

  • U23 Việt Nam quyết tâm đánh bại U23 Đông Timor để chính thức vào bán kết môn bóng đá nam tại SEA Games 28.

    U23 Việt Nam – U23 Đông Timor: Mở cánh cửa vào bán kết

    Chỉ cần một điểm trong trận đấu diễn ra vào 19h30 hôm nay, thầy trò HLV Miura sẽ chính thức giành quyền vào vòng bán kết. Nhưng chắc chắn, họ muốn nhiều hơn thế.

  • Hữu Dũng được các bác sĩ Singapore kết luận dập phần mềm gồm một số cơ và gân bàn chân phải, cần nghỉ ngơi khoảng 5 ngày mới có thể trở lại tập luyện. Như vậy, tiền vệ người Thanh Hóa lỡ trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Đông Timor (7/6) và Thái Lan (10/6).

    Nhà cầm quân người Nhật yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam đá chậm và chắc, nhằm kéo giãn đội hình của U23 Đông Timor trong cuộc so tài giữa hai đội vào chiều 7/6.

  • Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp 23 Đông Timor, HLV Miura chia sẻ: “Công Phượng thường xuyên lùi sâu và đá quá xa hai tiền đạo khiến lối chơi của U23 Việt Nam không còn thiên về tấn công như chỉ đạo của tôi. Tuy nhiên, có thể do đội hình U23 Lào quá hiểu Công Phượng, nên cậu ấy không thể hiện được lối đá sở trường (đội hình U23 Lào có 7 cầu thủ của HAGL Attapeu từng nhiều lần thi đấu với lứa Công Phượng – PV)”.

  • Công Phượng đã nhận một thẻ vàng trong trận gặp U23 Lào, nếu nhận thêm thẻ ở trận đấu tối nay, anh sẽ phải nghỉ thi đấu trận gặp U23 Thái Lan vào 10/6.

  • Từ 3h30, CĐV Việt nam đến sân Bishan để cổ vũ thầy trò HLV Miura. Trận gặp U23 Đông Timor còn hơn 2 giờ mới diễn ra. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • U23 Việt Nam tạm đứng thứ hai trên bảng xếp hạng trước khi bước vào trận gặp U23 Đông Timor.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Tiền đạo Công Phượng hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho U23 Việt Nam ở SEA Games 28 với 3 lần làm tung lưới đối phương. Trong khi đó, Hồng Quân cũng đã có 2 bàn thắng ở giải lần này.

  • HLV Miura tiết lộ về tình hình nhân sự trước trận gặp U23 Đông Timor: “Tiền vệ Hữu Dũng bị chấn thương nặng chưa thể tập luyện. Hai trường hợp của Thanh Bình, Minh Tùng bị đau vùng mắt cá chân và bình phục trong vài ngày tới”. U23 Việt Nam vẫn có đội hình mạnh trong cuộc chạm trán với đối thủ ở lượt trận thứ tư bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28.

  • HLV Miura phản bác ý kiến của các chuyên gia bóng đá Việt Nam khi cho rằng đội nhà giành chiến thắng do các đối thủ ở bảng B yếu. Chiến lược gia sinh năm 1963 người Nhật Bản cho biết: “Tôi không nghĩ vậy, chuyên gia chỉ ở nhà xem tivi thì không biết thực lực thật của các đội. Ở đây mới biết họ cũng mạnh đấy, và Việt Nam giành chiến thắng được là nhờ sự cố gắng hơn đối thủ”

  • Hơn một năm ở Việt Nam, Miura vẫn là ẩn số thú vị với chính những ai tưởng như hiểu ông nhất. HLV người Nhật thường có suy nghĩ trái ngược với số đông.

  • Trong buổi tập chiến thuật, ông nhắc nhở Phi Sơn nhiều lần vì thực hiện sai ý đồ chiến thuật. Mục tiêu của chiến lược gia người Nhật Bản là các hậu vệ và tiền vệ chịu khó chuyền bóng qua lại nhằm kéo giãn đội hình đối phương. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Trước hàng phòng ngự chắc chắn của Đông Timor, U23 Việt Nam sẽ chơi bình tĩnh chờ cơ hội. Ngoài ra, HLV Miura cũng yêu cầu học trò tận dụng tối đa những tình huống cố định. Ông yêu cầu học trò thi đấu bình tĩnh, không vội vã tấn công. Thay vào đó, U23 Việt Nam sẽ triển khai lối chơi chậm và chắc bên phần sân nhà và khu trung tuyến, chờ đối thủ sơ hở để ra đòn. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Minh Tùng (trái) và Thanh Bình đều không tham gia buổi tập trước trận gặp U23 Đông Timor vì cả hai cùng bị đau mắt cá. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Bình luận viên thể thao của VTV Biên Cương nhận định, HLV Miura sẽ tung ra đội hình mạnh hơn so với trận gặp U23 Lào để sắm vai “thợ săn” trong cuộc đọ sức với U23 Đông Timor.

    Bình luận viên Biên Cương nhận định về đối thủ của U23 Việt Nam ở lượt thứ tư bảng B: “Cầu thủ U23 Đông Timor có thể hình, thể lực tốt và chịu khó đeo bám. Chiến thắng 2-1 trước U23 Brunei giúp thầy trò HLV Fabio da Silva tiếp tục nuôi hy vọng giành quyền vào bán kết nếu vượt qua U23 Việt Nam”.

  • Trong buổi phỏng vấn với Zing.vn, bình luận viên Biên Cương chia sẻ: “Hàng phòng ngự của U23 Đông Timor không được tổ chức tốt, những hậu vệ của họ cũng khá chậm chạp. Đó sẽ là đất diễn dành cho các cầu thủ tấn công giàu kỹ thuật của U23 Việt Nam”.

  • Huy Toàn có thể được đá chính trong trận gặp Đông Timor. Ở trận gặp Lào, cầu thủ của Đà Nẵng không thi đấu dù có tên trong danh sách dự bị. HLV Miura dự định để một số cầu thủ dính một thẻ vàng nghỉ để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Trong số những cầu thủ từng nhận 1 thẻ vàng có Công Phượng, Ngọc Thắng. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Sau trận thắng 1-0 trước U23 Lào, HLV Miura cho biêt: “Tôi chỉ hài lòng với kết quả, còn lại cả hàng công lẫn hàng thủ đều còn nhiều việc phải làm. Tình hình bảng đấu hiện tại thuận lợi với chúng ta nhưng tôi cũng phải có tính toán riêng để chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo”.

  • HLV Vương Tiến Dũng cho rằng, kết quả của trận đấu với U23 Lào đưa thầy trò HLV Miura trở về mặt đất sau 2 chiến thắng tưng bừng trước U23 Brunei (6-0) và U23 Malaysia (5-1).

  • Đá sớm ở lượt trận thứ tư bảng B, cầu thủ gốc Việt Tristan Somchai Do có pha ghi bàn đẹp mắt góp phần vào chiến thắng 5-0 của U23 Thái Lan trước U23 Brunei, qua đó giúp U23 Thái Lan tạm thời lên ngôi đầu.


    28 là 18,05. Đội tuyển này cũng có 9 trong 20 cầu thủ sinh năm 1997, tức là mới 18 tuổi. Còn tuổi trung bình của các cầu thủ U23 Việt Nam là 20,25.

  • Đội hình ra sân của U23 Việt Nam: Minh Long, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Duy Mạnh, Ngọc Thắng, Huy Hùng, Ngọc Hải, Đức Huy, Huy Toàn, Phi Sơn, Hồng Quân.

    Dự bị: Văn Tiến, Mạnh Hùng, Công Phượng, Thanh Bình, Văn Toàn, Thanh Hiền.

  • Đội hình ra sân của U23 Đông Timor: Maxanches, Dos Santos, Sabas Victor, Neto, Higinio Fernandes, De Jesus Reis, Araujo Magno, Rosa Ribeiro, Monteiro, Goncalves, Da Fonseca.
  • Công Phượng đã nhận một thẻ vàng trong trận gặp U23 Lào, nếu nhận thêm thẻ ở trận gặp U23 Đông Timor, tiền đạo HAGL sẽ phải nghỉ thi đấu trận gặp U23 Thái Lan vào 10/6.

    Theo quy định, kết thúc vòng bảng, cầu thủ nhận một thẻ vàng sẽ được xóa thẻ, nhưng nếu nhận thẻ đỏ hoặc 2 thẻ vàng sẽ bị cấm thi đấu ở bán kết.

  • HLV Miura cho biết trước trận gặp U23 Đông Timor: “Các cầu thủ của tôi không cố ý chơi xấu. Tuy nhiên, trong trận đấu gặp Đông Timor có thể nảy sinh tình huống vượt khỏi tầm kiểm soát dẫn đến thẻ phạt. Tôi sẽ có những tính toán riêng để giữ một số trụ cột “né” thẻ trước cuộc so tài với Thái Lan”.
  • U23 Đông Timor có 6 cầu thủ hiện thi đấu ở nước ngoài. Đáng chú ý là hai chân sút Jairo Neto khoác áp SL Marinha tại giải hạng 5 Bồ Đào Nha và Jose Fonseca chơi cho CLB Phayao ở giải hạng hai Thái Lan.

  • VĐV Ánh Viên băng băng về đích và phá kỷ lục 200 m bơi ngửa nữ tại SEA Games SEA Games 28. Đây là lần thứ 4 cô phá kỷ lục ở đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á lần này.

    Ánh Viên 5 lần phá kỷ lục SEA Games

    Ánh Viên một mình băng băng về đích và phá kỷ lục 200 m bơi ngửa SEA Games, sau đó là 200 m bơi hỗn hợp, giành 2 huy chương vàng liên tiếp.

  • U23 Việt Nam hiện là đội tuyển có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất ở môn bóng đá nam SEA Games 28 với 9 cầu thủ tính đến lúc này.

  • Các cầu thủ U23 Việt Nam khởi động trên sân Bishan trước trận gặp U23 Đông Timor với mục tiêu giành chiến thắng để vào bán kết. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Hai tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn tập ở nhóm dự bị của U23 Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • U23 Đông Timor sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ với độ tuổi trung bình 18,05. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Tiền đạo Mạc Hồng Quân đá chính ở trận gặp U23 Đông Timor. Anh đã ghi 2 bàn cho U23 Việt Nam ở SEA Games 28. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • CĐV Việt Nam đội nón lá đến sân Bishan tiếp thêm sự hưng phấn cho thầy trò HLV Miura ở trận gặp U23 Đông Timor. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • U23 Đông Timor có 3 cầu thủ nổi bật là thủ môn Maxanches Ramos, tiền vệ Barbosa de Almeida, tiền đạo Jairo Neto.

  • Tỷ số hòa trước Đông Timor sẽ giúp U23 Việt Nam giành quyền vào bán kết. Tuy nhiên, mục tiêu của HLV Miura là giành trọn 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng cùng Thái Lan.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Đông Timor trên sân Bishan bắt đầu.
  • 1′: U23 Việt Nam tổ chức tấn công bên cánh trái, nhưng pha đưa bóng vào khu vực 16m50 của Đông Timor khá mạnh.
  • 2′: Ngọc Thắng dứt điểm quyết đoán chếch bên cánh phải, nhưng bóng đi chệch khung thành Đông Timor.
  • 5′: Huy Toàn tạt bóng từ bên cánh trái, nhưng Phi Sơn đánh đầu vọt xà khung thành đối phương.
  • Huy Toàn thi đấu tích cực từ đầu trận bên cánh trái. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan

  • 7′: U23 Đông Timor tổ chức tấn công trung lộ, nhưng tiền đạo số 9 dứt điểm vọt xà khung thành U23 Việt Nam.
  • Tình huống phản công của Đông Timor.

  • 12′: Phi Sơn đánh đầu cận thành mở tỷ số cho U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Đông Timor.

  • Tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của U23 Việt Nam nhờ pha lập công của Phi Sơn.

  • Phi Sơn có pha đánh đầu chính xác sau đường chuyền từ bên cánh phải của đồng đội. Ảnh: Anh Tuấn.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Phi Sơn có bàn thắng thứ hai cho U23 Việt Nam ở SEA Games 28.

    Video

    Phi Sơn mở tỷ số cho U23 Việt Nam

    Từ đường tạt bóng bên phía cánh phải của đồng đội, Phi Sơn bật cao đánh đầu mang về bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam.

  • 20′: Hồ Ngọc Thắng dứt điểm chạm chân cầu thủ U23 Đông Timor đưa bóng tìm đến xà ngang.
  • U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi trước U23 Đông Timor. Bàn thắng của Phi Sơn sẽ giúp đồng đội thi đấu với tâm lý thoải mái hơn. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • 25′: Sau cú treo bóng từ quả đá phạt chếch bên cánh trái, Hồng Quân băng xuống dứt điểm nhưng không thành công.
  • 28′: Tiền đạo số 9 bên phía Đông Timor bị thương và phải cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế.
  • 30′: Hồng Quân đánh đầu chuyền bóng cho Phi Sơn, nhưng cầu thủ số 20 không tận dụng thành công.
  • Tình huống dứt điểm đưa bóng chạm xà của Ngọc Thắng.

    sanglq91: bóng chạm xà ngang

  • Tiền đạo Hồng Quân băng xuống dứt điểm cận thành ở góc hẹp nhưng không thành công. Ảnh: Anh Tuấn.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • 32′: Tình huống bóng lộn xộn trước khung thành Đông Timor, nhưng U23 Việt Nam chưa thể có bàn thắng thứ hai.
  • 34′: Sau pha chuyền bóng của Huy Toàn, Phi Sơn có cơ hội ghi bàn nhưng cứa lòng chệch khung thành U23 Đông Timor.
  • U23 Việt Nam tạo thế trận áp đảo trước Đông Timor, nhưng mới chỉ có một bàn thắng. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Pha bóng U23 Việt Nam không thể tận dụng thành công khi hàng phòng ngự đối phương chơi không tốt.

  • 38′: Phi Sơn đi bóng kha hay bên cánh trái, nhưng pha đưa bóng vào trúng hậu vệ đối phương đi đúng vị trí của thủ môn bên phía Đông Timor.
  • Phi Sơn thi đấu tích cực trên hàng công từ đầu trận. Anh cũng nhận được nhiều đường chuyền từ đồng đội. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Ngọc Thắng cùng đồng đội liên tục tạo áp lực cho khung thành đối phương. Ảnh: Anh Tuấn.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • 44′: Hồng Quân xử lý bóng ở góc hẹp bên cánh phải, nhưng không qua được hậu vệ đối phương. Tiền đạo khoác áo số 17 cần mạo hiểm dứt điểm ở tình huống này.
  • Sau 2 phút bù giờ, trong tài thổi còi kết thúc hiệp 1. U23 Việt Nam tạm dẫn U23 Đông Timor 1-0 nhờ pha ghi bàn của Phi Sơn.
  • Duy Mạnh gục xuống vì kiệt sức sau khi trọng tài thổi hết hiệp 1. Bác sĩ phải chăm sóc và dìu anh rời sân.

  • Duy Mạnh gục xuống sân sau khi kết thúc hiệp 1. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Bác sĩ chăm sóc cho Duy Mạnh trước khi đưa anh rơi sân. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Huy Toàn tiếc nuối sau khi kiến tạo cho Phi Sơn, nhưng U23 Việt Nam không có bàn thắng thứ hai. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan

  • HLV Đông Timor liên tục chỉ đạo học trò thi đấu trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Ảnh: Tùng Lê.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Hiệp 2 trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Đông Timor bắt đầu.
  • 46′: U23 Đông Timor thay 3 cầu thủ ngay đầu hiệp 2.
  • 47′: U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt, nhưng Huy Toàn sút phạt chệch khung thành.
  • 49′: Hồng Quân bật cao đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam.
  • Pha sút phạt của Huy Toàn.

  • Tình huống dẫn đến bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Hồng Quân.

  • 57′: Ngọc Hải dứt điểm ở góc hẹp đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn U23 Đông Timor nâng tỷ số lên 3-0.
  • Pha lập công của Ngọc Hải cho U23 Việt Nam.

  • 61′: Huy Toàn ập vào dứt điểm bồi bcận thành nâng tỷ số lên 4-0 cho U23 Việt Nam.
  • Tình huống Ngọc Hải ghi bàn ở góc hẹp.

    Video

    Pha tạt bóng bất ngờ thành bàn của Quế Ngọc Hải

    Ngọc Hải dứt điểm ở góc hẹp đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn U23 Đông Timor nâng tỷ số lên 3-0.

  • 63′: U23 Việt Nam có sự thay đổi người thứ hai. Văn Toàn vào sân thay Ngọc Thắng. Trước đó, Thanh Bình thế chỗ của Hồng Quân.
  • Tiền đạo Hồng Quân san bằng thành tích ghi bàn của Công Phượng khi cùng có lần lập công cho U23 Việt Nam. Ảnh: Anh Tuấn.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Tình huống dẫn đến bàn thắng của Huy Toàn.

  • Ngọc Hải ăn mừng đặc biệt sau khi ghi bàn cho U23 Việt Nam. Ảnh: Anh Tuấn.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Ngọc Hải xin bóng từ biên để ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Anh Tuấn.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • Huy Toàn giơ quốc kỳ ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Anh Tuấn.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • 81′: Thanh Bình có cơ hội ghi bàn, nhưng anh đánh đầu đưa bóng vọt xà.
  • Đồng đội chia vui cùng Huy Toàn sau khi ghi bàn vào lưới U23 Đông Timor. Ảnh: Anh Tuấn.

    U23 Việt Nam vào bán kết, đòi ngôi đầu từ Thái Lan
  • 88′: Huy Toàn nỗ lực dứt điểm, nhưng bóng đi chệch khung thành U23 Đông Timor.
  • 90′: Mạnh Hùng tung cú dứt điểm chệch khung thành U23 Đông Timor.
  • Kết thúc trận đấu, U23 Việt Nam đánh bại U23 Đông Timor với tỷ số 4-0 ở lượt thứ tư bảng B môn bóng đá nam.

Anh Tuấn – Tùng Lê – Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP