AFF Cup 2016

U23 Việt Nam nhận hung tin sau trận thắng đậm U23 Brunei

U23 Việt Nam vừa đón nhận hung tin về chấn thương của hậu vệ Tuấn Tài gặp phải trong trận thắng 6-0 trước U23 Brunei.

Đoàn quân của HLV Miura đã có khởi đầu đáng khích lệ tại SEA Games 28 khi đánh bại U23 Brunei với tỷ số 6-0 trong trận ra quân tại bảng B. Tuy nhiên U23 Việt Nam đã phải trả giá không hề rẻ cho 3 điểm ngày khai màn. Đó là việc hậu vệ Huỳnh Tấn Tài bị dính chấn thương nghiêm trọng và phải rời sân ở phút 69 để nhường chỗ cho Thanh Hiền sau pha va chạm cực mạnh với đội bạn.

U23 Việt Nam nhận hung tin sau trận thắng đậm U23 Brunei - Ảnh 1

Tấn Tài sẽ phải nghỉ thi đấu hết giải vì chấn thương.

Theo kết quả chụp phim sau đó, cầu thủ này bị rạn xương mác và buộc phải bó bột. Với chấn thương này, thành viên U23 Việt Nam đang khoác áo ĐTLA này sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết giải đấu. Trước đó, trong trận đấu với U23 Brunei, Tấn Tài được HLV Miura tung ra sân ngay từ đầu và chơi khá hay.

Những tưởng chấn thương của Tấn Tài không mấy nghiêm trọng khi anh có thể tự đi ra sân và vào phòng thay đồ. Dù vậy khi trận đấu khép lại, sao trẻ này buộc phải lên xe cấp cứu vào bệnh viện kiểm tra.

Việc Tấn Tài sớm nói lời chia tay SEA Games 28 rõ ràng là một tin đáng lo ngại với HLV Miura bởi anh có một vai trò quan trọng ở đội bóng của thầy Nhật ở giải trên đất Singapore.

Minh Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP