Thể thao

U23 Việt Nam 0 -0 U23 UAE: Đáng tiếc loạt cơ hội "ngon ăn", dấu ấn của VAR

Dù U23 Việt Nam và U23 UAE đều có nhiều cơ hội nhưng không đội nào ghi được bàn thắng trong trận ra quân ở VCK U23 châu Á 2020.


Đội hình ra sân của U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Tấn Sinh, Thành Chung, Ngọc Bảo - Việt Anh, Hoàng Đức, Đức Chiến, Thanh Thịnh, Quang Hải - Tiến Linh, Đức Chinh.

ĐT U23 Việt Nam đá trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020 gặp U23 UAE vào lúc 17h15 ngày 10/1 trên sân Chang Arena ở tỉnh Buriram, Thái Lan.

U23 Việt Nam tham dự giải đấu năm nay với không ít áp lực bởi đang là đương kim á quân với hành trình "cổ tích" ở Thường Châu năm 2018.

Bùi Tiến Dũng chơi nổi bật với nhiều pha cứu thua xuất sắc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

17h15: Trận đấu U23 Việt Nam vs U23 UAE chính thức bắt đầu!

3': U23 Việt Nam nhập cuộc tự tin với pha xâm nhập của Đức Chinh. Hàng ngàn CĐV Việt Nam có mặt trên khán đài sân Chang Arena để cổ vũ cuồng nhiệt cho các chàng trai áo đỏ.

6': Hoàng Đức chủ động tranh chấp rất tích cực ở khu vực giữa sân.

10': Tấn Sinh có pha phạm lỗi dẫn đến đội bạn được hưởng quá đá phạt. Rất may là cự ly của cú đá phạt cách xa khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng và không thể gây nguy hiểm gì nhiều.

12': Quang Hải đi bóng kỹ thuật rồi chuyền cho Tiến Linh xâm nhập vòng cấm U23 UAE nhưng đáng tiếc, hậu vệ đội bạn đã can thiệp kịp thời.

13': Quả phạt góc "có bài" của U23 Việt Nam. Hoàng Đức đứng ngoài vòng cấm, đón bóng dứt điểm nhưng chệch khung thành U23 UAE.

15': U23 UAE ngay lập tức có lời đáp trả khi hàng thủ U23 Việt Nam lơ là, để Saleh có cơ hội dứt điểm hiểm hóc. Rất may là Saleh sút bóng không chính xác.

19': Quang Hải có quyết định đá phạt gây bất ngờ cho thủ môn đội bạn. Đáng tiếc bóng đi chệch ra phía ngoài, chưa đủ chính xác để đội trưởng U23 Việt Nam mở tỷ số trận đấu.

22': Nỗ lực phá bóng của Thành Chung vô tình tạo cơ hội cho số 10 của UAE tung cú sút. Bóng đi chệch khung thành của U23 Việt Nam trong gang tấc.

25': Thêm một quả phạt góc cho U23 Việt Nam, đáng tiếc các cầu thủ của chúng ta vẫn chưa thể tạo ra một cơ hội rõ ràng hơn.

28': Từ quả đá phạt góc của Quang Hải, lần lượt Đức Chinh, Thành Chung và Tấn Sinh băng vào nhưng không ai có thể dứt điểm.

30': Quang Hải đón đường chuyền của Hoàng Đức, tung cú sút xa cực căng bên ngoài vòng cấm nhưng bóng vẫn chưa bay vào lưới.

34': Thủ môn Bùi Tiến Dũng không gặp nhiều khó khăn để bắt gọn quả bóng sau pha đá phạt của U23 UAE.

38': Saleh bắt vô lê ngay sau khi đón đường chuyền của đồng đội khiến CĐV một phen thót tim. Cho đến giờ phút này, đây vẫn là cầu thủ nguy hiểm nhất của U23 UAE.

40': Sau đó không lâu, lại là Saleh tận dụng khoảng trống của hàng phòng ngực U23 Việt Nam để chuyền bóng cho đồng đội dứt điểm. Thanh Thịnh kịp thời can thiệp và sau đó Bùi Tiến Dũng cũng nhanh chóng ôm gọn quả bóng.

42': Huỳnh Tấn Sinh nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau pha phạm lỗi với Saleh.

Hiệp 1 của trận đấu sẽ có 1 phút bù giờ.

Hiệp 1 trận đấu U23 Việt Nam vs U23 UAE khép lại với tỷ số 0-0.

Hiệp 2 bắt đầu!

49': Tấn Sinh có pha vào bóng từ phía sau nguy hiểm với Saleh ở khu vực ngay phía ngoài vòng cấm. Trọng tài chính đang xem xét khả năng cho UAE được hưởng quả phạt đền.

VAR can thiệp và chỉ ra điểm phạm lỗi ở ngoài vùng cấm. U23 Việt Nam chỉ phải chịu một quả đá phạt bên cánh trái.

52': Saleh tung cú đá khá tốt. Bóng đi vào góc cao nhưng Bùi Tiến Dũng đã có quyết định chính xác khi kịp thời đấm bóng giải nguy cho khung thành của U23 Việt Nam.

56': Đức Chiến là cầu thủ U23 Việt Nam thứ 2 lĩnh thẻ vàng trong trận đấu vì pha kéo áo khá lộ liễu.

58': Bùi Tiến Dũng nằm sân đau đớn sau pha va chạm với tiền đạo đội bạn. Đình Trọng vào sân thay cho Huỳnh Tấn Sinh.

62': Hoàng Đức nhận đường chuyền đẹp từ Quang Hải và tung ra cú sút ngay trước khung thành thủ môn UAE nhưng bị chặn lại. Các cầu thủ Việt Nam cho rằng bóng đá chạm tay đội bạn, nhưng VAR từ chối penalty cho U23 Việt Nam.

Quang Hải cùng các đồng đội có trận đấu đầy nỗ lực. Ảnh: TTXVN

64': Từ quả đá phạt góc của Hoàng Đức, Thành Chung băng vào đánh đầu lái bóng về góc xa nhưng bàn thắng chưa đến với tuyển Việt Nam.

68': Trọng Hùng sao sân thay cho Đức Chiến.

69': Lại là Saleh với pha đi bóng khó chịu bên hành lang cánh.

74': Cầu thủ vào thay người bên phía U23 UAE có pha thoát xuống nguy hiểm nhưng cú dứt điểm cuối cùng thì lại đi không chính xác.

76': Salim nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Trọng Hùng.

79': Thêm một tình huống phối hợp nhanh sắc nét của U23 Việt Nam, đáng tiếc cú sút của Tiến Linh lại bị hậu vệ đội bạn chặn đứng.

81': Quang Hải băng lên dứt điểm từ tuyến hai nhưng không qua được hàng thủ dày đặc của U23 UAE.

83': Saleh nhận thẻ vàng sau pha kê chân với cầu thủ bên phía U23 Việt Nam.

86': Quang Hải đi bóng kỹ thuật xâm nhập vòng cấm là liên tục có những pha qua người khéo léo trước khi chuyền bóng cho Tiến Linh. Đáng tiếc, thủ môn U23 UAE lại chơi quá chắc chắn.

88': Bùi Hoàng Việt Anh đánh đầu hiểm hóc từ quả phạt góc nhưng vẫn chưa có bàn thắng. U23 Việt Nam đang nỗ lực để giành chiến thắng trong trận ra quân.

89': Trương Văn Thái Quý vào sân thay cho Tiến Linh.

Các cầu thủ của chúng ta đã vô cùng nỗ lực trong những phút cuối cùng nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của U23 UAE. Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE kết thúc với tỷ số 0-0.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: U23 UAE , VAR , U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP