Vòng quay Thể thao

U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết

Thi đấu rất nỗ lực, thậm chí có phần ngang ngửa đối thủ nhưng U19 Việt Nam vẫn chịu cảnh thua trận trước U19 Nhật Bản với tỷ số 0-1.

Trong trận đấu tại cúp tứ hùng hồi đầu năm, U19 Việt Nam để thua tan tác trước U19 Nhật Bản với tỷ số 0-7. Tuy nhiên, ở cuộc so tài tại vòng bảng U19 Đông Nam Á, đội quân của HLV Graechen đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Các cầu thủ của chúng ta vượt lên dẫn trước ở phút 21 và chỉ chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 2-3 trong một thế trận có phần lấn lướt.

Highlight U19 Việt Nam 0-1 U19 Nhật Bản: Thua đáng tiếc

U19 Việt Nam hạ quyết tâm đánh bại U19 Nhật Bản trong trận chung kết U19 Đông Nam Á để bước lên ngôi vô địch nhưng để thua sít sao từ tình huống nguy hiểm duy nhất trong trận.

Rút kinh nghiệm từ hai thất bại trước người Nhật, HLV Graechen yêu cầu các học trò chơi với thế trận đầy toan tính khi hai đội đụng nhau ở trận chung kết U19 Đông Nam Á. Sau những phút đầu tràn lên, tung ra những miếng đánh phủ đầu, U19 Việt Nam dần giảm nhịp độ trận đấu và triển khai lối chơi rình rập. Công Phượng và đồng đội chơi chắc bên phần sân nhà và chờ đối phương sơ hở để ra đòn.

Trong khi đó, U19 Nhật Bản quá hiểu các cầu thủ của chúng ta nên họ cũng chẳng vội vã tràn lên tấn công cho dù được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Đội quân của HLV Masakazu cũng ưu tiên cho phòng thủ và chỉ tung ra các cú phản đòn mỗi khi các hậu vệ U19 Việt Nam để lộ khoảng trống. Với thế trận vô cùng chặt chẽ và đầy toan tính của hai đội, rất hiếm cơ hội được tạo ra. Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 là pha dứt điểm của Shato bên ngoài vòng cấm bị thủ môn Văn Trường đẩy bóng ra.

 U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
U19 Việt Nam thi đấu kiên cường trước đối thủ vượt trội về mọi mặt. Ảnh: Tống Đức Thuận.

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra cởi mở hơn với thế trận nghiêng về U19 Việt Nam. Trong vòng 10 phút, từ 47 đến 57, các học trò của HLV Graechen tạo ra 3 tình huống sóng gió về phía khung thành của Kousuke. Tuy nhiên, ở những tình huống quyết định, Công Phượng và Văn Toàn đều không đánh bại được hàng thủ bọc lót cho nhau cực tốt của U19 Nhật Bản.

Những phút sau đó U19 Nhật Bản giành lại thế trận và liên tiếp tung ra những miếng đánh trực diện về phía khung thành của U19 Việt Nam. Phút 75, đường chuyền của Yamato tạo điều kiện để cầu thủ vào thay người Genta băng xuống trước khi tung ra cú sút chéo góc hạ gục thủ thành Văn Trường, khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Không cam chịu nhìn đối thủ lên ngôi vô địch, U19 Việt Nam tràn lên tấn công trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, trước đối thủ đẳng cấp vượt trội và rất giàu kinh nghiệm như U19 Nhật Bản, đội quân của HLV Graechen hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm bàn quân bình tỷ số, qua đó chấp nhận rời sân với thất bại chung cuộc 0-1.

 U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
Dù thua, U19 Việt Nam vẫn nhận được sự tôn trọng từ đối thủ. Ảnh: Đăng Văn.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp U19 Việt Nam lọt vào chung kết và đều để thua đầy tiếc nuối. Trước đó, ở trận chung kết U19 Đông Nam Á 2013, đội quân của HLV Graechen đã để thua Indonesia với tỷ số 6-7 trên loạt luân lưu may rủi (hai hiệp chính hòa 0-0). Tại giải U22 Đông Nam Á trên đất Brunei, U19 Việt Nam đã để thua U19 Myanmar với tỷ số 3-4.

Tuy chưa thể lên ngôi vô địch, nhưng U19 Việt Nam đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc so với thời điểm cách đây gần 1 năm. Các học trò HLV Graechen thi đấu tự tin, đẹp mắt và bản lĩnh hơn rất nhiều. Bởi vậy, U19 Việt Nam vẫn giành trọn tình cảm của người hâm mộ sau lần thứ 3 liên tiếp thất bại trước người Nhật.

  • Đội chủ nhà Việt Nam bước vào trận chung kết gặp Nhật Bản sau khi hao tổn khá nhiều thể lực trong 90 đối đầu với U19 Myanmar. Tuy nhiên, tinh thần hưng phấn sau chiến thắng 4-1 ở bán kết cộng với sự cổ vũ của khán giả trên sân Mỹ Đình là những cơ sở để hy vọng thầy trò HLV Graechen có thể nâng cao cúp vô địch.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Cầu thủ Việt Nam thể hiện quyết tâm cao trước khi bước vào trận chung kết U19 Đông Nam Á. Dù thất bại 2-3 trước Nhật Bản ở vòng bảng, nhưng việc có bàn thắng dẫn trước là cơ sở để các học trò của HLV Graechen tin tưởng đủ khả năng khuất phục đội tuyển đến từ đất nước mặt trời mọc.

    Thầy trò HLV Graechen quyết tặng thất bại cho U19 Nhật Bản

    Được thi đấu trên sân nhà trước sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả nhà, U19 Việt Nam có cơ hội không thể tốt hơn để lên ngôi vô địch giải U19 Đông Nam Á.

  • Tuy nhiên, đội chủ nhà phải rất thận trọng, bởi U19 Nhật Bản là đội tuyển có chất lượng và đẳng cấp vượt trội so với những đối thủ mà U19 Việt Nam đánh bại ở giải lần này như Myanmar hay Australia.

    Điểm mặt những sát thủ nguy hiểm nhất của U19 Nhật Bản

    Sau 3 trận đấu, U19 Nhật Bản đã ghi được 9 bàn thắng (trung bình 3 bàn/trận). Họ có 6 cầu thủ ghi bàn, trong đó nổi bật nhất là tiền vệ Okugawa Masaya với 3 bàn thắng.

  • Trong buổi tập chuẩn bị cho chung kết U19 Đông Nam Á, HLV Graechen của Việt Nam quyết định chỉ cho các học trò thực hiện những động tác khởi động nhẹ nhàng.

    U19 Việt Nam mệt mỏi trước trận chung kết

    HLV Guillaume Graechen thừa nhận thể lực chính là mối lo ngại lớn nhất của U19 Việt Nam khi gặp lại U19 Nhật Bản ở trận chung kết.

  • Một điểm được người hâm mộ chú ý là trận chung kết và tranh hạng ba ở giải U19 Đông Nam Á 2014 không có hiệp phụ nếu hai đội hòa nhau sau 90 phút chính thức. Đây là điều đáng mừng cho đội chủ nhà, bởi vấn đề thể lực là điểm yếu của đoàn quân do HLV Graechen dẫn dắt.

    ‘U19 Việt Nam có thể kéo người Nhật đến chấm luân lưu 11 m’

    HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận định U19 Việt Nam có trình độ không thua các đội bóng hàng đầu châu lục như Hàn Quốc, Nhật Bản và cần tính tới đích nhắm ngoài khu vực ĐNA.

    U19 Việt Nam ‘gặp may’ trước trận chung kết

    Thể thức thi đấu trong trận chung kết và tranh hạng ba tại giải U19 Đông Nam Á có lợi cho U19 Việt Nam khi không có 30 phút đấu hiệp phụ.

  • Kể từ trận đầu tiên ở vòng bảng, màn trình diễn đẳng cấp của U19 Việt Nam và Nhật Bản đem đến nhiều cảm xúc cho người xem. Đây xứng đáng là trận chung kết trong mơ của giải U19 Đông Nam Á 2014.

    Video

    Những bàn thắng đẹp của U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản

    Trước trận chung kết trong mơ giữa U19 Nhật Bản và U19 Việt Nam, cùng nhìn lại những bàn thắng đẹp nhất của 2 đội từ đầu giải đấu.

  • Người hâm mộ bóng đá Việt Nam được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt khi các trận đấu ở giải U19 Đông Nam Á diễn ra hấp dẫn và cùng với sự thành công của đội chủ nhà.

    4 lý do khiến U19 Việt Nam lên cơn sốt

    Chưa đầy 1 năm sau khi trình làng khán giả, U19 VN đã tạo nên cơn sốt trong lòng các fan. Họ đã sử dụng loại “thuốc thôi miên” nào mà làm biết bao con tim ngất ngây?

  • Những cầu thủ tài hoa như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thực sự gây ấn tượng cho khán giả nhà. Đây là những tài năng hứa hẹn giúp bóng đá Việt Nam gặt hái nhiều danh hiệu trong tương lai.

    U19 Việt Nam: Hãy biến Tuấn Anh thành ngòi nổ

    Khoảnh khắc tỏa sáng của tiền vệ tài hoa bên phía U19 Việt Nam bằng cú ra chân đẳng cấp trong trận đấu bán kết đương nhiên đi kèm theo rất nhiều kỳ vọng dành cho anh.

    Công Phượng và áp lực từ những cú siêu phẩm

    Em miệt mài đi bóng, qua 1 người, 2 người… rồi muốn qua nốt thủ môn để tạo nên siêu phẩm, dù đồng đội ở U19 đứng đối diện bên kia không có ai kèm.

  • Trong đội hình của U19 Việt Nam, nhiều cầu thủ có biệt danh đặc biệt. Cụ thể, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được gọi là “Nhô”, Lương Xuân Trường với biệt danh Trường “Híp”.

    Những biệt danh ‘độc’ của các cầu thủ U19 Việt Nam

    Người hâm mộ thường nhớ số áo, tên thật của các cầu thủ U19 Việt Nam nhưng ít ai biết rằng các cầu thủ trẻ cũng có những biệt danh rất ngộ nghĩnh.

  • Trước khi trận chung kết gặp Nhật Bản diễn ra, nhiều gia đình của các cầu thủ tiết lộ kế hoạch vào sân Mỹ Đình để cổ vũ cho thầy trò HLV Graechen. Đây là điểm tựa rất lớn về mặt tinh thần cho U19 Việt Nam trong trận tranh chức vô địch ở giải U19 Đông Nam Á.

    Công Phượng, Xuân Trường có thêm sức mạnh tinh thần vô giá

    Gia đình Xuân Trường đến Hà Nội từ lúc 10h sáng, còn mẹ của Công Phượng cho biết sẽ có rất đông họ hàng ở quê ra cổ vũ con trai thi đấu.

  • Nhiều CĐV đến sân Mỹ Đình từ khá sớm. Sự cuồng nhiệt được thể hiện ngay trên đường dẫn vào sân vận động quốc gia.

    Cổ động viên Việt Nam đốt pháo khói tiến về Mỹ Đình

    Hàng trăm CĐV từ khắp các tỉnh lân cận đã cùng nhau tụ hội về Thủ đô để cũng nhau diễu hành trước khi tiến về sân Mỹ Đình theo dõi trận chung kết giải U19 Đông Nam Á

  • Nhiều chuyên gia và những người yêu bóng đá, đặc biệt là CĐV đội tuyển U19 Việt Nam tin vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà trước đối thủ rất mạnh U19 Nhật Bản.

    BLV Quang Huy: ‘U19 VN sẽ hạ Nhật bằng kỹ năng đặc biệt’

    Bình luận viên Quang Huy đặt niềm tin vào U19 Việt Nam và rất hy vọng, chúng ta sẽ hạ gục đối phương bằng những kỹ năng đặc biệt của những cá nhân.

  • Nhiều người hâm mộ cố gắng tìm cách sở hữu tấm vé vào xem trận chung kết. Trước khi trận đấu diễn ra, giá vé được bán trên thị trường đã giảm nhiệt.

    Giá vé xem chung kết U19 giảm nhẹ

    Đến sáng nay 13/9, dân phe vé rao một cặp vé khán đài A, B ở mức 3-3,5 triệu đồng/cặp, còn khán đài C, D ở mức 1,5 triệu đồng/cặp.

  • Cơn sốt săn vé xem trận chung kết giữa U19 Việt Nam và Nhật Bản trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của nhiều người. Chủ tịch VFF đã phải lên tiếng xin lỗi vì việc bất cập trong phát hành vé.

    VFF có oan trước cơn sốt vé chung kết U19?

    Một số người hâm mộ cho biết không có chuyện 40.000 vé chỉ bán hết trong một đêm. Họ đã mua được vé từ nhiều ngày trước, và VFF đã ra thông báo hết vé từ trưa 11/9.

    Chủ tịch VFF: ‘Tôi xin lỗi về bất cập trong phát hành vé’

    Người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết đã không lường trước được sức nóng của sự kiện U19 Đông Nam Á nên VFF không có phương án bán vé phù hợp cho người hâm mộ.

  • Những cuộc chào bán và mua vé trận chung kết trên thị trường trở nên nhộn nhịp. Một cặp vé ở giữa khán đài A, B giảm còn 2 triệu đồng, còn vé ở khán đài C, D chỉ còn 800.000 đồng/cặp. Phe vé muốn đẩy được vé đi nhanh nhất. Ảnh: Lê Hiếu.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Người hâm mộ chuẩn bị trang phục, băng rôn, cờ để cổ vũ cho thầy trò HLV Graechen. Không khí trước trận chung kết giữa U19 Việt Nam và Nhật Bản trở nên nóng hơn. Ảnh: Tùng Lê.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Màn trình diễn ấn tượng của U19 Việt Nam có công lớn của HLV Graechen. Ông góp phần quan trọng giúp bóng đá Việt Nam có những cầu thủ chất lượng như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

    HLV Graechen xin nhập quốc tịch Việt Nam

    Sau 7 năm làm việc tại Việt Nam và có gia đình với 2 thiên thần nhỏ, HLV trưởng Graechen đã gửi hồ sơ xin được nhập tịch.

  • Phóng viên Minh Đức đưa tin, dù trận chung kết còn khoảng hơn 1 giờ mới diễn ra, nhưng người hâm mộ gặp rất nhiều khó khăn để tới sân Mỹ Đình do tắc nghẽn. Tất cả đều muốn đến sân Mỹ Đình trong thời gian sớm nhất.

  • Rất đông người hâm mộ di chuyển về sân Mỹ Đình để xem trận chung kết của U19 Việt Nam. Ảnh: Minh Đức.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Nhiều CĐV đến sớm đã có thể vào bên trong sân Mỹ Đình. Màu đỏ bao trùm các khán đài của sân vận động quốc gia. Ảnh: Tùng Lê.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Sau khi trận chung kết U19 Đông Nam Á khép lại, thầy trò HLV Graechen sẽ trở lại Gia Lai vào chiều ngày (14/9) để ngay lập tức có buổi tập vào sáng hôm sau (15/9) nhằm chuẩn bị cho VCK U19 châu Á diễn ra từ ngày 9-23/10 tại Myanmar. Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào sáng 14/9 trước khi rời Hà Nội.

    U19 Việt Nam sẽ tới viếng tướng Giáp sau trận chung kết

    Bất chấp kết quả thắng, thua của trận chung kết, thầy trò HLV Graechen đã lên kế hoạch tới viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp trước khi rời Hà Nội.

  • Sân Mỹ Đình đang nóng dần với sự cuồng nhiệt của người hâm mộ. Ảnh: Lê Hiếu

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Cựu danh thủ Hồng Sơn nhận định về U19 Việt Nam: “Sức mạnh đội U19 không chỉ nằm ở Công Phượng, Văn Toàn, hay các ngôi sao khác như Xuân Trường và Tuấn Anh mà còn phụ thuộc vào các cầu thủ bên cánh trái. U19 Việt Nam sẽ gặp khó khăn trước lối chơi áp sát của Nhật Bản. Tôi hy vọng HLV Graechen sẽ có cách khắc phục lối chơi áp sát của đối phương”.

  • Bên ngoài sân Mỹ Đình vẫn còn rất nhiều CĐV chưa mua được vé. Ảnh: Tùng Lê.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, thời tiết Hà Nội trời mát, nhiệt độ khoảng 31 độ C, thuận lợi cho cầu thủ hai đội thi đấu.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết

  • CĐV đổ về sân Mỹ Đình.

  • Một rừng áo đỏ sao vàng trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Tuấn Mark

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Ùn tắc tại cổng soát vé đầu tiên để vào khuôn viên sân Mỹ Đình. Sau khi qua cổng này, người hâm mộ phải qua cửa kiểm tra kim loại như ở sân bay trước khi tìm đến vị trí khán đài theo số vé của mình. Ảnh: Tùng Lê.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Dù còn nửa tiếng nữa trận đấu mới diễn ra nhưng sự cuồng nhiệt đã rộn rã khắp khán đài sân Mỹ Đình. Ảnh: Tống Đức Thuận.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết

  • Một số CĐV đang tìm cách đột nhập vào sân để cổ vũ cho các học trò HLV Graechen. Ảnh: Hoàng Minh.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Ca sĩ chuyên hát nhạc chế Cáp Anh Tài nhiệt tình khuấy động không khí trên các khán đài sân Mỹ Đình. Lúc này bầu không khí đã thực sự rất nóng. Ảnh: Tống Đức Thuận.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Trước khi bước vào trận chung kết, tiền đạo Nguyễn Anh Đức của đội tuyển Việt Nam đã khích lệ tinh thần đàn em đồng thời cảnh báo về sức mạnh của đối phương: “Kỹ thuật và sự khéo léo của U19 VN rất tốt, thậm chí tốt hơn nhiều tuyển thủ quốc gia bây giờ. Các em chơi sắc sảo và biết tận dụng sức mạnh tinh thần từ NHM. Tuy nhiên, U19 VN không nên đá đôi công với Nhật Bản, bởi họ trội hơn chúng ta nhiều mặt”.
  • Nghệ sĩ hài Chí Trung gửi lời chúc may mắn đến U19 Việt Nam

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết

  • Hội CĐV giăng một tấm banner cực lớn tiếp lửa cho các cầu thủ U19 Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • U19 Việt Nam đã xuất hiện ở sân Mỹ Đình, các khán giả đứng dậy vỗ tay khích lệ thầy trò HLV Graechen. Ảnh: Tống Đức Thuận.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Ở trận đấu tranh hạng ba vừa kết thúc, U19 Thái Lan đã giành chiến thắng 1-0 trước U19 Myanmar nhờ pha lập công của Patipan đúng vào phút cuối cùng hiệp hai.

    Video

    Highlight: U19 Thái Lan 1-0 U19 Myanmar

    Bất ngờ giành chiến thắng 1-0 trước U19 Myanmar, U19 Thái Lan giành vị trí thứ 3 giải U19 Đông Nam Á.

  • Công tác an ninh được đẩy lên mức cao nhất ở trận đấu này. Toàn bộ các vật cứng, nhọn, đồ vật gây nguy hiểm, chai nước… đều phải bỏ ngoài sân. Các khán giả cũng phải đi qua cửa từ để chống việc mang vũ khí vào sân. VFF tăng cường giám sát công tác soát vé ở các cửa ra vào để tránh hiện tượng các nhân viên làm nhiệm vụ đưa người nhà, bạn bè… qua cửa. Ảnh: Tùng Lê.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  •  U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết

    Đội hình ra sân của U19 Việt Nam chỉ có một thay đổi so với trận bán kết là hậu vệ Anh Thi vào thay Văn Sơn ở bên phải hàng phòng ngự. Ảnh: Tống Đức Thuận.

  • Bố mẹ tiền vệ Tuấn Anh đã có mặt trên khán đài để cổ vũ con trai thi đấu. Ông Nguyễn Văn Dung và bà Nguyễn Thị Đoan vô cùng háo hức và tin tưởng con trai sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp U19 Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh: Hoàng Minh.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết

  • Người hâm mộ dành trọn tình yêu cho U19 Việt Nam. Ảnh: Tống Đức Thuận.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Những ngả đường dẫn về Mỹ Đình ùn tắc. Bên đường rất nhiều người dân tranh thủ bán đồ cổ vũ. Video: Mạnh Thắng

  •  U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết

    Bầu Đức và Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng xuống sân động viên cầu thủ U19 Việt Nam trước khi trận đấu diễn ra. Ảnh: Tùng Lê.

  • Trong bài phát biểu gần nhất, HLV của U19 Thái Lan đánh giá rất cao U19 Việt Nam, đồng thời khẳng định đội quân của HLV Graechen đủ khả năng dự giải U20 thế giới.

    HLV U19 Thái Lan: ‘U19 VN đủ khả năng dự giải U20 thế giới’

    Sasom Pobprasert cho biết, nếu đánh bại U19 Nhật Bản ở trận chung kết giải U19 ĐNA năm nay, U19 Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng tham dự VCK U20 thế giới 2015.

  • Hiệp 1 trận chung kết U19 Đông Nam Á giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản bắt đầu. Đội khách giành quyền giao bóng trước.

  • 3′: Đường chuyền dài rất tốt của Xuân Trường lên phía trên nhưng các hậu vệ U19 Nhật Bản đã kịp giải nguy.
  • Người hâm mộ tại Mỹ Đình không ngừng tiếp lửa cho U19 Việt Nam. Ảnh: Tống Đức Thuận.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • 6′: Các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu rất tự tin. Họ chơi cẩn trọng bên phần sân nhà và tận dụng đối phương sơ hở để ra đòn.
  • 10′: U19 Việt Nam vẫn đang tự tin cầm bóng và phối hợp ăn ý ở khu trung tuyến và tìm cách thâm nhập vòng cấm của đối phương. Tuy vậy, các học trò của HLV Graechen vẫn chưa thể xuyên thủng được hàng phòng ngự kỷ luật và chắc chắn của U19 Nhật  Bản.
  • 12′: U19 Nhật Bản vừa có pha lên bóng rất nguy hiểm. Rất may cho U19 Việt Nam là đội trưởng Shota không đón được đường chuyền bên cánh phải của đồng đội.
  • 15′: Dứt điểm: Cú sút từ tuyến 2 rất nguy hiểm của Shato vào góc gần nhưng thủ thành Văn Trường đã kịp đổ người đẩy bóng đi hết đường biên ngang.
  • U19 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi kỷ luật của U19 Nhật Bản. Ảnh: Tống Đức Thuận.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Cú ra chân rất tốt của đội trưởng Shota bên phía U19 Nhật Bản.

  • 20′: Nguy hiểm! Pha thâm nhập vòng cấm rất nguy hiểm của Văn Toàn. Rất tiếc là tiền đạo mang áo số 9 đã không thể tung ra cú tạt bóng sau khi thoát khỏi sự kèm cặp của hai cầu thủ đối phương.
  • U19 Việt Nam đang tìm cách khoan thủng hàng phòng ngự của U19 Nhật Bản. Ảnh: Tùng Lê.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Pha đột phá không thành của Văn Toàn.

  • 24′: Các cầu thủ U19 Nhật Bản quá hiểu U19 Việt Nam. Đây chính là lý do đội khách ngăn chặn thành công hầu hết những pha lên bóng của các học trò HLV Graechen.
  • Phía ngoài sân vận động. Rất nhiều hàng quán lắp đặt máy chiếu cỡ lớn phục vụ người dân. Ảnh: Mạnh Thắng.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Khán giả đang sống trong những phút kịch tính của trận đấu. Ảnh: Lê Hiếu

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • 34′: Các cầu thủ U19 Việt Nam chủ động lùi sâu để ngăn chặn những pha lên bóng của đối thủ. Tuy nhiên, đội quân của HLV Graechen không ngần ngại dâng cao tung ra những cú phản đòn mỗi khi có cơ hội.
  • 36′: Công Phượng bị đau và đang nằm sân sau pha va chạm với cầu thủ Daisuke của đối phương.
  • Pha đi bóng nguy hiểm của Văn Toàn ở phút 20. Ảnh: Tùng Lê.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Tình huống Công Phượng bị đau sau pha va chạm với cầu thủ đội khách.

    Video

    Pha va chạm rất mạnh khiến Công Phượng nằm sân

    Một pha va chạm rất mạnh với cầu thủ U19 Nhật Bản khiến Công Phượng nằm sân, rất may anh có thể trở lại thi đấu sau khi được chăm sóc.

  • 42′: Nguy hiểm. Pha thâm nhập vòng cấm rất nguy hiểm của cầu thủ Nhật Bản. Rất may các hậu vệ của U19 Việt Nam đã kịp thời bọc lót cho nhau.
  • Lực lượng cảnh sát gần như bất lực trong việc giải tán một số khu vực cấm bên ngoài sân vận động. Ảnh: Mạnh Thắng.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết

  • 45′: Hiệp 1 được bù giờ 1 phút.
  • Hiệp 1 trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Hai đội rời sân tạm nghỉ trước khi bước vào hiệp 2.
  • Các CĐV trên sân Mỹ Đình đang trải qua những giây phút đầy hào hứng và hy vọng vào một lứa cầu thủ tài năng. Ảnh: Tuấn Mark

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
  • Rất nhiều CĐV không có vé buộc phải xem U19 Việt Nam thi đấu qua màn ảnh rộng ở Nhà văn hóa thanh niên. Ảnh: Nguyễn Quang.

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết

     U19 Việt Nam lần thứ 3 thua trong trận chung kết
                                                        </div>
<center class=

    BÀI MỚI ĐĂNG

    TOP