Thể thao

U19 Việt Nam giành vé dự VCK, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hài lòng

Mặc dù U19 Việt Nam giành vé dự VCK U19 châu Á 2018 sau khi đánh bại U19 Đài Bắc Trung Hoa, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hài lòng.

Mặc dù, U19 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu đề ra, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là ở trận thắng U19 Đài Bắc Trung Hoa.

U19 Việt Nam giành vé dự VCK U19 châu Á 2018 sớm 1 lượt trận (Ảnh: VFF).

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Trước trận đấu với U19 Đài Bắc Trung Hoa, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu là phải giành trọn 3 điểm để có mặt tại VCK. Hiệp 1 chúng tôi chơi tốt, nhưng hiệp 2 chủ nhà đã lấy lại được thế trận, tạo ra nhiều áp lực và đã ghi được 1 bàn thắng. Ở trận đấu này, một số cầu thủ của chúng tôi vẫn để mất tập trung. Tôi chỉ hài lòng về 3 điểm giành được”.

“Thay mặt U19 Việt Nam một lần nữa xin cảm ơn các CĐV Việt Nam đã đến sân để ủng hộ cho các cầu thủ. Chúng tôi cảm thấy như đang thi đấu tại sân nhà. Đó là sự động viên rất lớn trong 2 trận đấu vừa qua của U19 Việt Nam” - HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm.

Ở lượt trận cuối của bảng H, U19 Việt Nam sẽ đọ sức với U19 Lào, đội bóng đã toàn thua sau 2 lượt trận. Cuộc đọ sức này diễn ra vào ngày 8/11./.


Clip U19 Việt Nam 2-1 U19 Đài Bắc Trung Hoa (nguồn: VFF)

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: VCK , U19 , HLV Hoàng Anh Tuấn , việt nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP