Vòng quay Thể thao

Tuyển Việt Nam lên đường dự AFF Cup 2016

Sáng 15/11, ban huấn luyện và 25 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Yangon (Myanmar) dự AFF Cup. Đến tiễn đội có một số lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Tuyen Viet Nam len duong du AFF Cup 2016 hinh anh 1
8h ngày 15/11, các thành viên tuyển Việt Nam đã di chuyển từ khách sạn Đệ Nhất đến nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để di chuyển sang Myanmar. Đội trưởng Công Vinh tỏ ra khá uể oải khi dậy sớm, trong khi đội phó Thành Lương mang sẵn một chiếc gối ngủ.
Tuyen Viet Nam len duong du AFF Cup 2016 hinh anh 2
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh tươi cười, khoác vai Trọng Hoàng và Đinh Thanh Trung. Trong khi đó, Nguyễn Văn Toàn tranh thủ gọi điện về cho người thân. Đây là AFF Cup đầu tiên của chân sút sinh năm 1996.
Tuyen Viet Nam len duong du AFF Cup 2016 hinh anh 3
Do các trợ lý đã đến sân bay trước để làm thủ tục ký gửi hành lý nên các tuyển thủ chỉ mang theo túi xách nhỏ, đựng ít đồ dùng cá nhân. Họ rút kinh nghiệm từ chuyến đi ở Hàn Quốc, khi đội phải chờ đợi lâu vì mang quá nhiều đồ.
Tuyen Viet Nam len duong du AFF Cup 2016 hinh anh 5
Trong buổi tập cuối cùng tại Việt Nam, HLV Hữu Thắng dành phần lớn thời gian để tổ chức thực hiện và chống những tình huống cố định. Ông đặc biệt lưu ý học trò phải chơi tập trung và liên lạc với nhau thật tốt.
Tuyen Viet Nam len duong du AFF Cup 2016 hinh anh 4
HLV Hữu Thắng trầm ngâm trong phòng chờ. Trong khi đó một số tuyển thủ khác tỏ ra buồn ngủ. Họ sẽ bay lúc 9h25, dự kiến đến Myanmar vào buổi trưa. Tại đây, toàn đội sẽ ở tại khách sạn 4 sao Parami.
Tuyen Viet Nam len duong du AFF Cup 2016 hinh anh 6
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh phải tập riêng cùng chuyên gia thể lực Martin Forkel. Anh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương ở khớp gối.

Nguyễn Đăng

  Từ khóa: AFF Cup 2016 , tuyển Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP