Thể thao

Tuyển U23 Việt Nam tham dự bữa tiệc đặc biệt tại Hàn Quốc

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã tham dự bữa tiệc hết sức đặc biệt tại Hàn Quốc do Oh Se-kwang – một quan chức cao cấp ở thành phố Tongyeong tổ chức.

Chiều tối qua (18/12), ông Oh Se-kwang, người bạn thân thiết của HLV Park Hang Seo – một quan chức cao cấp ở thành phố Tongyeong và nhiều lãnh đạo khác của thành phố đã tổ chức một buổi gặp gỡ đặc biệt với thầy trò HLV Park Hang Seo tại một khách sạn 5 sao tại Tongyeong.

"Tôi rất yêu thành phố Tongyeong, tôi có nhiều người anh em tốt tại đây. Vì thế, tôi thường tới ghé thăm thành phố này. Suốt thời gian qua, người hâm mộ ở Hàn Quốc luôn dành sự cổ vũ rất lớn cho chúng tôi, đặc biệt là người hâm mộ ở Tongyeong", HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi gặp gỡ.

Oh Se-kwang đã chuẩn bị một bữa tiệc đặc biệt gồm nhiều món đặc sản như thịt bò Hanwoo nướng sườn bò hấp, thuốc đông y, thịt lợn nướng, bí ngô ngọt Tongyeongsan, súp Yokjido…dành cho thầy Park và các học trò.

"Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho những vị khách đặc biệt của mình. Tôi hy vọng nó sẽ là một cú hích về tinh thần cho toàn đội", Ông Oh Se-kwang nói về bữa tiệc dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

U23 Việt Nam tham dự tiệc tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc vào cuối tháng 12 này và sang Thái Lan từ ngày 1/1/2020 để làm quen sân bãi và điều kiện khí hậu nước bạn.

Tại Thái Lan, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển U23 Bahrain để ra soát lực lượng và thử nghiệm đội hình lần cuối cùng trước khi bước vào giải chính thức.

Ngày 6/1, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ di chuyển tới Buriram United trước khi chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng bảng.

Vòng chung kết (VCK) giải bóng đá U23 châu Á 2020 được diễn ra từ ngày 8/01 đến ngày 26/01/2020 tại Thái Lan. Có 16 đội U23 thành 4 bảng thi đấu tìm ra 8 đội nhất nhì vào tứ kết.

VCK U23 châu Á 2020 đồng thời cũng là vòng loại Olympic Tokyo 2020. Ba đội đứng vị trí cao nhất trừ chủ nhà Nhật Bản sẽ đoạt vé dự Olympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản.

Ở trận ra quân, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 UAE ngày 10/1. Sau đó đội tuyển sẽ có màn so tài với U23 Jordan vào ngày 13/1 và cuối cùng sẽ chạm trán U23 Triều Tiên vào ngày 16/1 trong trận đấu cuối vòng bảng.

Các trận tứ kết sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19/1, vòng bán kết được tổ chức vào ngày 22/1. Trận tranh hạng Ba diễn ra vào ngày 25/1 và sau đó 1 ngày sẽ là trận chung kết.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP