Thể thao

Tuyển U23 Việt Nam hội quân, có buổi tập đầu tiên bất chấp trời mưa tầm tã

Để chuẩn bị cho cuộc đụng độ Myanmar, U23 Việt Nam đã chính thức hội quân và có buổi tập đầu tiên bất chấp trời mưa và chưa đủ quân số.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức hội quân tại khách sạn La Thành, Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển U23 Myanmar.

Dù chưa đủ quân số, nhưng thầy trò HLV Kim Han Yoon vẫn ra sân tập luyện buổi đầu tiên dưới cơn mưa tầm tã trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tính đến chiều 1.6, mới chỉ có 2/3 quân số của đội có mặt tập luyện do có nhiều cầu thủ còn đang bận thi đấu ở vòng 9 Giải hạng nhất quốc gia.

Theo kế hoạch, nhóm các cầu thủ thi đấu ở giải hạng Nhất thuộc biên chế các đội Phố Hiến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Huế sẽ tập trung đủ quân số vào chiều mai, 3.6.

Thầy trò HLV Kim Han Yoon sẽ có khoảng gần 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U23 Myanmar đươc diễn ra vào lúc 20h ngày 7.6 tại SVĐ Việt Trì, Phú Thọ.

Ngoài việc luyện tập ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, U23 Việt Nam sẽ có những buổi tập khác ở Trung tâm thể thao Viettel.

Trong khoảng thời gian đó, HLV Kim Han Yoon sẽ theo dõi và chốt danh sách chính thức cho trận giao hữu sắp tới.

Thông tin từ BHL cho hay, Đội tuyển U23 VN sẽ duy trì ngày hai buổi tại trung tâm từ ngày 1.6 cho đến ngày 3.6. Ngày 4.6, thầy trò HLV Kim Han Yoon sẽ có trận đấu thử nghiệm đội hình và quân xanh sẽ là CLB Viettel, đội bóng đang thi đấu ở V.League.

Tiếp đó, vào ngày 5.6, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục trở lại với các bài tập.Vào ngày 6.6, quân đoàn trẻ Sao vàng sẽ di chuyển lên thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ và sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu lúc 19h.

Tác giả: A.Đ

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

  Từ khóa: hội quân , U.23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP