Thể thao

Tuyển thủ Việt Nam phấn khích vì được đối đầu HLV Eriksson

Hồng Duy thêm quyết tâm khi đối thủ Philippines đang được dẫn dắt bởi HLV lừng danh Sven-Goran Eriksson.

Nguyễn Phong Hồng Duy chạy khởi động trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF sáng 26/11. Ảnh: Lâm Thỏa.

"Sven-Goran Eriksson là HLV nổi tiếng thế giới. Việc được đối đầu với đội bóng do ông ấy dẫn dắt càng khiến chúng tôi quyết tâm thể hiện mình hơn", Nguyễn Phong Hồng Duy chia sẻ trước buổi tập sáng 26/11 tại Hà Nội.

HLV Sven-Goran Eriksson ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Philippines vào tháng 10/2018. Một tháng sau, nhà cầm quân này đưa đội tuyển lọt vào bán kết AFF Cup 2018 với tư cách đội đứng thứ hai bảng B, gặp Việt Nam.

"Philippines dưới thời HLV Sven-Goran Eriksson là đối thủ đáng ngại. Hôm qua chúng ta mới biết đối thủ của mình là ai nên chưa có nhiều thông tin. Sau buổi tập hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ nghiên cứu Philippines kỹ hơn", Hồng Duy nói thêm.

Việt Nam sẽ tới làm khách của Philippines vào ngày 2/12. Bốn ngày sau, đội đá bán kết lượt về trên sân nhà Mỹ Đình.

Sau một ngày "xả trại", sáng nay tuyển Việt Nam trở lại tập luyện. Buổi tập thiếu vắng Văn Toàn, cầu thủ dính chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia. "Văn Toàn chấn thương nên có ra sân cũng không thể tập luyện. Vì vậy, cậu ấy được ở lại khách sạn", Hồng Duy tiết lộ lý do người đồng đội ở CLB HAGL vắng mặt.

Văn Toàn vỡ sụn, sớm chia tay AFF Cup 2018. HLV Park Hang-seo muốn giữ anh lại, để cùng chia sẻ mọi khoảnh khắc với đội. Tuy nhiên, bầu Đức quyết định xin cho "số 9" rời đội tuyển để sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương. VFF cũng tạo điều kiện lo kinh phí để tuyển thủ Việt Nam được điều trị tốt nhất, sớm trở lại với sân cỏ.

Tác giả: Lâm Thỏa

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: HLV Eriksson , HLV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP