Cộng đồng mạng

Tuyển thủ U23 Phan Văn Đức bị "hôn trộm", cộng đồng fan bất bình

Ngay tại nhà mình ở Nghệ An, tiền vệ Phan Văn Đức của U23 Việt Nam bị một fan nữ hôn trộm. Đáng nói là cô gái hôn trộm còn đem khoe clip "chiến tích" lên mạng xã hội. Chính điều này đã làm cho cộng đồng người hâm mộ thêm bất bình.

Sau khi làm nên lịch sử tại đấu trường châu lục, các cầu thủ Việt Nam có thời gian nghỉ ngơi, về thăm gia đình tại quê nhà.

Phan Văn Đức và các đồng đội Xuân Mạnh, Công Phượng cũng đã về tới Nghệ An. Các em được chào đón nồng nhiệt bởi người hâm mộ địa phương. Đặc biệt, người hâm mộ còn tới tận nhà riêng để được gặp thần tượng.

Phan Văn Đức là cầu thủ được rất nhiều fan nữ yêu thích vì sở hữu vẻ đẹp trai, nụ cười hiền. Đáng nói là Văn Đức còn chưa có bạn gái.

Tại nhà Văn Đức, rất đông các cô gái trẻ Nghệ An tụ tập để bày tỏ tình cảm yêu mến với chàng cầu thủ đẹp trai. Những cô gái này đa phần là học sinh, sinh viên cùng quê với Văn Đức.

Trong cơn phấn khích được gặp thần tượng, một trong những cô gái đã lôi kéo Văn Đức và “tặng” tiền vệ cánh của đội Sông Lam Nghệ An một nụ hôn vào cổ.

Cô gái này cũng không quên quay clip làm bằng, sau đó đem khoe “chiến tích” này lên mạng xã hội.

Cô gái trẻ lôi kéo Văn Đức, trộm hôn trước sự chứng kiến của nhiều fan (Ảnh chụp lại từ clip)

Với hành động này, cô gái hôn trộm Văn Đức đang bị cộng đồng người hâm mộ ở Nghệ An nói riêng và dân mạng nói chung lên án rất gay gắt. Nút bày tỏ cảm xúc phẫn nộ chiếm phần lớn trong khoảng 10 ngàn lượt cảm xúc về clip cô gái hôn trộm Văn Đức.

Bên cạnh đó, 1.500 bình luận về clip cũng cho thấy sự bức xúc của cộng đồng mạng với hành động của cô gái.

Lê Thị Kim Oanh viết: “Hâm mộ cho đúng mực nhé. Kém sang quá”.

San San viết: “Khổ không ai biết, nổi 1 cái thì xun xoe nịnh bợ. Về nhà thăm gia đình để nghỉ ngơi mà suốt ngày như này thì nghỉ nỗi gì. Cho anh thời gian bên gia đình nhiều hơn đi. Làm ơn!”.

Trần Thị Kim Tuyền: “Biết đâu là giới hạn đi chứ. Nếu thật lòng hâm mộ sẽ nhận thấy anh chẳng vui vẻ gì trước những hành động này”.

Nhung Kim viết: “Mấy nhỏ này có bị sao không, tới nhà người ta mà làm cái gì vậy, không biết ngại với người lớn à? Lúc Văn Đức chưa nổi tiếng tụi bay có bu bám giữ vậy không, giờ làm thấy ghê vậy”.

Phuong Thao Pham viết: “Nhìn vô duyên khiếp. Thà là người yêu thì không nói chứ tự nhiên hôn người ta vô duyên. Tưởng thế là hay? Hâm mộ thì chỉ cần xin được chữ ký hay được chụp ảnh cùng anh là vui lắm rồi. Không biết giới hạn chi cả. Không biết hâm mộ người ta được mấy ngày mà bạo quá”.

Cộng đồng fan của Văn Đức nói riêng của fan của U23 Việt Nam nói chung tỏ ra tức giận vì hành động hôn trộm này.

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải clip này, cô gái hôn trộm Văn Đức đã phải đóng cửa trang Facebook cá nhân vì không chịu nổi sức ép của dư luận. Dù vậy, dân mạng vẫn không ngừng "ném đá" cô gái trên các fanpage đăng tải clip hôn trộm Văn Đức.

Ở một diễn biến khác, rất nhiều fan nữ Nghệ An và các địa phương lân cận cũng đến tận nhà thăm Văn Đức, được cầu thủ này và gia đình đón tiếp nhiệt tình. Văn Đức vui vẻ chụp ảnh cùng các fans, nhận được lời khen là hiếu khách, hiền lành.

Văn Đức vui vẻ đón tiếp, chụp ảnh với fan.

Tuy vậy, fan của Văn Đức cũng lên tiếng rằng mọi người không nên kéo đến nhà Văn Đức làm phiền anh và gia đình thêm nữa. Bởi vì sau một mùa giải căng thẳng, Văn Đức cần được nghỉ ngơi và dành thời gian cho người thân.

Có lẽ rất nhiều cô gái muốn được trở thành bạn gái của cầu thủ đẹp trai này. Nhưng trong cuộc phỏng vấn cách đây vài ngày, Văn Đức đã nói rằng muốn tập trung cho sự nghiệp trước.
Có lẽ rất nhiều cô gái muốn được trở thành bạn gái của cầu thủ đẹp trai này. Nhưng trong cuộc phỏng vấn cách đây vài ngày, Văn Đức đã nói rằng muốn tập trung cho sự nghiệp trước.
Trước đó, khi các cầu thủ còn ở Thường Châu (Trung Quốc), một fan nữ cũng đã tìm được cách lừa thủ môn Bùi Tiến Dũng nắm tay cô. Cô gái trẻ cũng khiến nhiều người hâm mộ, đặc biệt là nữ giới ghen tị nhưng không bị chỉ trích như cô gái hôn trộm Văn Đức.

Phương Thúy - cô gái may mắn được nắm tay "anh chồng quốc dân" Bùi Tiến Dũng.

Tác giả: M.C

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP