Pháp luật

Tuyển "sugar baby" rồi quay clip tống tiền

Thỏa thuận làm "sugar baby" của Tuấn với mức chu cấp 8 triệu đồng mỗi tháng, chị Lan đến nhà Tuấn để tâm sự thì bị gã trai này quay lại cảnh "nóng", đe dọa, tống tiền.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Bảo Tuấn (SN 2001, trú tại Vĩnh Lâm, Vĩnh Linh, Quảng Trị) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Tuấn quay clip nóng rồi đe dọa tống tiền.


Theo điều tra, Tuấn có nhu cầu tìm "sugar baby" nên đã lên mạng vào các hội nhóm "Sugar Baby - Sugar Daddy" để đăng tải bài viết tìm kiếm.

Khi thấy bài đăng của Tuấn, chị Lan (tên nạn nhân đã được thay đổi, SN 1995) đã nhắn tin nói chuyện qua Facebook. Sau khi thỏa thuận làm "sugar baby" với mức chu cấp 8 triệu đồng/tháng, Lan đồng ý hẹn gặp Tuấn để tâm sự.

Ngày 13/3, Tuấn rủ chị Lan đến biệt thự trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Khi quan hệ, Tuấn đã quay lại video và chụp lại ảnh "nóng" của chị này.

Tối hôm sau, Tuấn nhắn tin đe dọa chị Lan phải đưa 15 triệu đồng nếu không sẽ tung các hình ảnh trên lên mạng xã hội. Do quá hoảng sợ, chị Lan phải mang điện thoại iPhone XS max đi cầm cố để lấy tiền đưa cho Tuấn. Khi đến cửa hàng cầm đồ thì đã khuya, cả hai hẹn đến sáng hôm sau sẽ giao tiền.

Ngay trong đêm, chị Lan đã đến Công an phường Mai Dịch trình báo sự việc.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Nguyễn Bảo Tuấn để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản. Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Tác giả: Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân Trí

  Từ khóa: Sugar Baby , tống tiền , quay clip

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP