Chuyện khó tin

Tuyên bố ‘không sợ ai’, nữ sinh bị đánh ngất xỉu, tung hình lên face

Chỉ vì mâu thuẫn với các bạn trong lớp rồi lên mạng xã hội Facebook cãi nhau, một nữ sinh lớp 10 đã bị đánh ngất rồi chụp ảnh đưa lên mạng để bàn tán.

Tuyên bố không sợ ai trong trường

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh một nữ sinh lớp 10 bị đánh ngất rồi tung lên mạng. Ngay sau đó, bức ảnh đã thu hút được nhiều người bình luận với những ý kiến trái chiều nhau.

Nữ sinh này được xác định là em Phạm Thị Kiều P. học sinh lớp 10, trường THPT Thiên Trường, Giao Thủy, Nam Định.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nữ sinh này bị nhóm bạn đưa ra khu vực gần nhà văn hóa huyện Giao Thủy để đánh vào ngày 1/3. Sau đó, trên facebook có tên Phan Thị Ánh N. đã đăng tải trạng thái: “… À vâng,… dân lập ạ, mới đánh có vả 5 hay 6 phát, đạp có vài phát, húc có ít, giật tóc có tý mà húc cái cuối vào bụng, em ôm rồi em ý ngất ra đây. Tưởng thật cơ, ai giả lai, mày diễn giỏi xem”.

Ngay sau khi nhận được thông tin, phía nhà trường THPT Thiên Trường đã vào cuộc, xác minh, đồng thời gọi nữ sinh P. và những học sinh khác có liên quan lên làm việc.

Tuyên bố 'không sợ ai', nữ sinh bị đánh ngất xỉu, tung hình lên face - Ảnh 1

Trường THPT Thiên Trường, Giao Thủy, Nam Định nơi em P. đang theo học.

Theo bản tường trình của P cho biết: Khi P. đang trên đường đi học về nhà thì bị một học sinh khác tên O. học lớp 11 ở trường THPT Giao Thủy C đi theo bảo P. lên xe chở đến nhà văn hóa huyện Giao Thủy.

“Lúc em vào nhà văn hóa huyện thì chị O. đẩy em vào một góc, rút kính em sang một bên rồi tát lấy tát để vào mặt em và bảo “mày không sợ ai trong trường này”. Vừa nói, chị vừa tát vừa đạp vào bụng em. Em bảo không chị càng tát mạnh hơn và nói: “Cãi, mày còn dám cãi à”, xong đạp em vào một vách tường khác. Sau đó, chị O. còn đạp vào bụng em mấy cái rồi nói “tao không biết, may thích cãi à, người đã bé như cái que tăm mà còn không sợ ai trong trường rồi chị ấy dắt xe đi”, em P. thuật lại.

Sau đó, P được người chị tên Y đến đưa về. Sợ về nhà bố mẹ biết, P đã xin ở lại nhà trọ của Y để ngủ. Chưa dừng lại ở, đó, trưa ngày hôm sau (2/3), khi P đang đi học về lại bị nhóm người của O. lại tiếp tục đuổi theo và chặn các ngả đường với mục đích là tiếp tục đánh P. thế nhưng may mắn đã được Y. đưa về nhà trọ của mình.

Sự việc xảy ra mấy nay đang là chủ đề bàn tán của nhiều học sinh nơi đây. Mọi chuyện tưởng trừng như mâu thuẫn nhỏ trong lớp học và chỉ dừng lại ở mức độ cãi nhau chứ không ai nghĩ rằng lại đánh nhau như thế.

Tuyên bố 'không sợ ai', nữ sinh bị đánh ngất xỉu, tung hình lên face - Ảnh 2

Sau khi bị đánh, P. đã bị nhóm người đó chụp lại rồi đăng lên facebook.

Qua tìm hiểu của phóng viên, ngoài người đánh tên O. ra thì còn có cả người tên là N. và được biết, nữ sinh N. này quê ở xã Hồng Thuận huyện Giao Thủy và đã nghỉ học. Nguyên nhân trong vụ việc này, nhiều học sinh cho biết là do mâu thuẫn tình cảm yêu đương.

Sẽ xử lý những học sinh này.

Trước những thông tin sự việc xảy ra, phóng viên đã liên hệ với Ban giám hiệu trường THPT Thiên Trường, Giao Thủy, Nam Định.

Trao đổi với phóng viên, thầy Cao Văn Lăng, hiệu trưởng nhà trường xác nhận có sự việc xảy ra đối với học sinh của trường mình và đang cho điều tra để xử lý.

“Khi nhận được thông tin, nhà trường đã làm việc với em P. và các em khác để xác định xem ai là người đánh em P. Nhà trường đã gọi 5 em lên viết bản tường trình và sẽ gọi thêm các em khác nữa lên viết bản tường trình để điều tra vụ việc. Quan điểm của nhà trường sẽ xử lý nghiêm khắc đối với học sinh vi phạm, không bao che cho bất kỳ học sinh nào”, thầy Lăng cho biết.

Theo tường trình của các học sinh, ban đầu xác định nữ sinh P. có mâu thuẫn với các bạn trong lớp và P. đã từng đe dọa và sẽ gọi người đánh những học sinh kia. Được biết, sữ sinh tên N. tham giá đánh P. trước kia cũng từng là bạn của nhau.

Một nguyên nhân khác nữa là do P. thích một người con trai tên là M. nhưng M. không thích P. mà lại thích N. nên P. đã có lần gọi người đến nhà N. đe dọa và đòi đánh N.

Liên quan đến những học sinh trường khác cũng như bên ngoài trường thì thầy Lăng cho rằng, đang xác minh lời khai của các học sinh để có kết luận khác quan. Nếu đúng là học sinh ở trường Giao Thủy C thì sau khi xác minh, điều tra xong sẽ gửi công văn về trường đó đề nghị có hình thức xử lý học sinh đó. Còn người ngoài trường thì sẽ có văn bản đề nghị các cơ quan pháp luật vào cuộc xử lý.

Ngọc An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP