Thế giới

Tưởng rước được 'cô dâu hoàn hảo' về nhà, người đàn ông sốc nặng khi biết bí mật của vợ

Những tưởng sẽ cưới được “cô dâu hoàn hảo” về nhà sau khi người vợ đầu qua đời, người đàn ông không ngờ đã phát hiện ra sự thật về người vợ mới chỉ vài tháng sau đó.

Sau khi người vợ đầu qua đời, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy cô đơn và muốn đi bước nữa để có người bầu bạn, nương tựa khi về nhà. Một người đàn ông góa vợ ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, cũng vậy.

Ông Jugal Kishore là một nhà thầu xây dựng khá lớn tuổi, vợ qua đời vào năm ngoái, con trai ông sau đó cũng dọn ra ở riêng. Một mình quanh quẩn 4 bức tường khiến ông cảm thấy rất cô đơn.

Vào một hôm, ông Jugal đọc được quảng cáo của một công ty hôn nhân có trụ sở ở thành phố Delhi trên báo, nói rằng họ có thể tìm được đối tượng phù hợp cho những người cao tuổi và những người đã ly hôn. Tin tưởng những gì được quảng cáo trên báo, ông Jugal lòng tràn đầy hy vọng khi tới công ty hôn nhân.

Ảnh minh họa

Khi tới đây, ông Jugal được công ty giới thiệu cho một người phụ nữ trẻ tuổi tên là Monica. Công ty hứa hẹn rằng đây sẽ là “cô dâu hoàn hảo” của ông.

Sau vài tuần hẹn hò, cặp đôi đã kết hôn vào tháng 8/2019. Tuy nhiên, vài tháng sau, đột nhiên vào một buổi sáng, ông Jugal tỉnh dậy và không thấy “vợ hiền” của mình trong nhà. Khi kiểm tra, ông Jugal nhận ra Monica đã bỏ trốn với một số đồ vật với tổng giá trị lên tới 15 lakh Rs (hơn 471 triệu đồng).

Ông Jugal liền tìm tới công ty tư vấn hôn nhân nhưng giám đốc ở đây không những không giải quyết mà còn đe dọa ngược lại ông. Sau quá trình tự điều tra, ông Jugal đã tìm thấy người chồng trước của Monica, người cũng từng bị Monica lừa tiền.

Lúc này, cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ việc và bắt giữ Monica, các thành viên trong gia đình cô cùng chủ sở hữu công ty tư vấn hôn nhân. Cảnh sát cho biết, Monica đã lừa 8 người đàn ông cao tuổi trong hơn 10 năm bằng cùng một phương thức. Tất cả cuộc hôn nhân của cô đều được mai mối bởi công ty tư vấn hôn nhân.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP