Trong nước

Ấn tượng Hội trại “Tự hào thanh niên thời đại Hồ Chí Minh”

Sau 2 ngày tổ chức tại Khu tưởng niệm đồng chí Lý Tự Trọng, xã Việt Xuyên, Thạch Hà, Hội trại kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với Chủ đề “Tự hào thanh niên thời đại Hồ Chí Minh” đã diễn ra thực sự thành công tốt đẹp, mang lại không khí sôi nổi, hào hứng, ý nghĩa, với tinh thần sáng tạo, thân ái, đoàn kết, giữa các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh.

Tham dự hoạt động có 22 trại của các huyện, thị, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc, các đơn vị cấp II Tỉnh đoàn và đặc biệt là có sự cùng tham gia của các tỉnh thành đoàn bạn như Quảng Trị… cơ bản các đơn vị tham gia Hội trại đều thể hiện sự nỗ lực cố gắng để thể hiện bản sắc riêng của từng địa phương, đơn vị, vùng miền và nêu cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên thanh niên. Nhiều đơn vị đã thể hiện ý tưởng độc đáo, kỳ công, cô đọng chủ đề trong thiết kế cổng trại như đơn vị Thạch Hà, BCHQS tỉnh, Đức Thọ, Hương Sơn, Lộc Hà, Đoàn Khối các doanh nghiệp, Vũ Quang…

Các trại viên tham gia Lễ khai mạc Hội trại “Tự hào thanh niên thời đại Hồ Chí Minh”
Thành công của Hội trại cũng được thể hiện trên các mặt như công tác an ninh trật tự được đảm bảo, an toàn, hệ thống điện cung cấp đảm bảo tổ chức các hoạt động tập trung và hoạt động tại các trại. Các trò chơi diễn ra sôi nổi thu hút 100% Trại và trại viên tham gia như: nhảy bao bố, nhảy dây tập thể, di chuyển bóng bay, đổ nước vào chai; các hoạt động tại trại vui vẻ, lành mạnh, tuân thủ quy chế do Ban tổ chức đề ra.
Tại buổi lễ tổng kết Hội trại, BTC đã trao 2 giải Nhất cho Đoàn Thanh niên huyện Thạch Hà và BCH Quân sự tỉnh; giải Nhì thuộc về ĐTN huyện Hương Sơn, Lộc Hà; giải Ba thuộc về ĐTN Khối các Doanh nghiệp tỉnh, Đức Thọ, Công an tỉnh; giải Khuyến khích là ĐTN các đơn vị Vũ Quang, Thị xã Hồng Lĩnh, BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh, Khối các cơ quan tỉnh và các đơn vị cấp II Tỉnh đoàn.

Đ/c Lê Thành Đông – PBT Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho
ĐTN huyện Thạch Hà và ĐTN BCH Quân sự tỉnh

Đ/c Nguyễn Thành Đồng – UVBTV, Trưởng Ban ĐKTHTN Tỉnh đoàn
trao giải Nhì cho ĐTN huyện Lộc Hà và huyện Hương Sơn


Đ/c Trần Thị Hải Việt – UVBTV, Trưởng Ban TTNTH Tỉnh đoàn
trao giải Ba cho ĐTN Khối các Doanh nghiệp tỉnh, Đức Thọ và Công an tỉnh

Những dấu ấn tốt đẹp, không khí sôi của tuổi trẻ trong  dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã góp phần tuyên truyền, giáo dục lý tưởng, niềm tự hào về truyền thống cách mạng vẻ vang của tuổi trẻ trên quê hương Người đoàn viên cộng sản đầu tiên Lý tự trọng. Đồng thời tăng cường tình đoàn kết, để lại ấn tượng sâu đạm trong các đ/c về tham dự hội trại.
 BTC Hội trại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP