Thế giới

Tưởng chồng nằm cạnh, cô gái gặp chuyện động trời

Đang say rượu và mê man ngủ giữa đêm, cô Wang tưởng chồng về nên quay sang ôm ấp nhưng không ngờ lại bị kẻ lạ xâm hại tình dục.

Mới đây, cảnh sát Trung Quốc tiếp nhận một vụ án xâm hại tình dục. Cụ thể, người phụ nữ họ Wang tố cáo người hàng xóm là Li có hành vi trộm cắp tài sản và cưỡng hiếp cô.
Li và Wang sống cùng làng ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Hai người có quen biết nhau nhưng không thân thiết. Vào hôm xảy ra sự việc, cô Wang uống rượu say ở bên ngoài rồi về nhà và lên giường đi ngủ luôn, quên cả khóa cửa.

Cô Wang đến đồn cảnh sát trình báo sự việc.


Đêm hôm đó, Li tình cờ đi qua nhà Wang thấy không khóa cửa nên nảy sinh ý định ăn trộm một ít tiền. Sau khi mẫm hồi lâu chẳng có thứ gì giá trị, anh ta bước vào phòng ngủ và thấy Wang đang ngủ rất say trên giường.

Ban đầu Li chỉ có ý định trộm tiền song thấy Wang xinh đẹp, mặt đỏ bừng do say rượu, anh ta không kiềm chế nổi dục vọng. Li leo lên giường nằm bên cạnh Wang. Cô gái nghĩ chồng đã về nên dang tay ôm như bình thường, sau đó hai người có hành vi “ân ái”.

Một lúc sau, Wang phát hiện điều lạ thường nên mở mắt và phát hiện người nằm cạnh là hàng xóm chứ không phải chồng mình. Cô hét lớn rồi đẩy Li ra khỏi giường. Sợ mọi người biết chuyện, Li vội vàng mặc quần, chạy trốn khỏi nhà Wang.

Dù rất xấu hổ, Wang vẫn quyết định đi đến đồn cảnh sát tố cáo hành vi xâm hại của Li.
Khi được mời lên đồn cảnh sát, Li một mực phủ nhận cáo buộc tấn công tình dục. Anh ta nói rằng chính Wang đã chủ động làm “chuyện ấy” với mình.

Khi được mời lên đồn cảnh sát, Li một mực phủ nhận cáo buộc tấn công tình dục.


Thực tế, dù Li không dọa nạt hay đánh đập Wang nhưng lúc đó cô đang say rượu, nhầm anh hàng xóm với chồng nên không phản ứng. Sau khi tỉnh lại, cô chống cự lại Li nên có thể thấy người phụ nữ này không muốn chuyện đó xảy ra.

Theo điều 236 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, hành vi phạm tội của Li có thể bị phạt tù từ 3 đến 15 năm; nếu có tình tiết tăng nặng như gây thương tích, làm chết người thì có thể bị phạt tù chung thân hoặc tử hình. Ngoài ra, ban đầu Li định ăn trộm, dù không thực hiện được thì vẫn có chủ ý phạm tội, anh ta có thể phải chịu mức phạt nhẹ theo quy định.

Cuối cùng, gã hàng xóm đồi bại đã bị kết án 10 năm tù.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP